ClockThứ Hai, 13/01/2020 15:31

Sẽ có diễn đàn du lịch bàn về kết nối lữ hành

TTH.VN - Diễn đàn Du lịch Huế năm 2020 có chủ đề “Kết nối lữ hành” sẽ được tổ chức vào tháng 2 sắp tới.

Ngành du lịch Huế xúc tiến du lịch tại LàoDu lịch Huế tham gia hội chợ du lịch lớn nhất nướcDu lịch vẫn còn nhiều nỗi loThêm trải nghiệm, tăng hài lòng

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trong một dịp tham dự diễn đàn “Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên” được tổ chức tại Huế

Ngày 13/1, UBND tỉnh cho biết đã ban hành kế hoạch về việc tổ chức Diễn đàn Du lịch Huế năm 2020. Với chủ đề nói trên, diễn đàn được xem là cơ hội cho các doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài tỉnh, các nhà đầu tư, các chuyên gia du lịch cùng các cơ quan quản lý nhà nước gặp gỡ, trao đổi, hiến kế cho sự phát triển du lịch của Thừa Thiên Huế. Đáng chú ý là việc thu hút khách du lịch đến Huế nhiều hơn, thời gian ở lại lâu hơn.

Theo đó, diễn đàn tập trung vào các mục tiêu trao đổi, đề xuất các giải pháp tháo gỡ các vướng mắc trong hoạt động kinh doanh lữ hành, thông báo một số chính sách, ưu đãi trong việc kinh doanh, hoạt động du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngoài ra, diễn đàn cũng giới thiệu những chương trình, sản phẩm, sự kiện văn hóa, du lịch của tỉnh, đặc biệt Festival Huế 2020.

Tin, ảnh: P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đẩy mạnh cải cách hành chính và hỗ trợ doanh nghiệp

Là ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tại hội nghị tổng kết công tác năm 2023, bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Sở Kế hoạch và Đầu tư vào chiều 17/1.

Đẩy mạnh cải cách hành chính và hỗ trợ doanh nghiệp
Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch ở Huế

Sáng 7/1, đoàn Famtrip lữ hành Philippines đã đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch ở Huế
Xúc tiến, kêu gọi đầu tư vào thành phố Huế

Là đô thị loại I trực thuộc tỉnh, nằm ở vị trí trung tâm và trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung với nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng nên UBND TP. Huế đẩy mạnh công tác xúc tiến kêu gọi đầu tư đến hợp tác, xây dựng và phát triển thành phố theo hướng bền vững trên nền tảng các giá trị di sản, văn hóa, góp phần chung tay xây dựng TP. Huế trở thành một địa phương năng động, đáng sống, là điểm đến của cả Việt Nam và khu vực.

Xúc tiến, kêu gọi đầu tư vào thành phố Huế
Đoàn Famtrip Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch tại miền Trung

Đoàn Famtrip Philippines vừa đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Đoàn Famtrip Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch tại miền Trung

TIN MỚI

Return to top