ClockThứ Tư, 23/12/2020 15:13

Rú Chá bốn mùa check-in

Rú Chá (xã Hương Phong-Hương Trà) đã không còn xa lạ với du khách gần xa, là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Huế. Nơi đây ngoài rừng nguyên sinh ngập mặn gần như được giữ nguyên vẹn duy nhất trong hệ đầm phá Tam Giang, còn có hệ sinh thái phong phú, cảnh đẹp nên thơ.

Hơn nữa, với lợi thế không quá xa TP. Huế (tầm 9km, nếu đi theo Quốc lộ 49 về biển Thuận An rồi rẽ trái theo biển chỉ dẫn), đường giao thông thuận lợi, đã kết nối nên Rú Chá hiện là điểm check-in bốn mùa, bởi mỗi mùa đều có vẻ đẹp riêng. Từ rừng xanh thay lá đến mùa thu vàng đẹp như cổ tích rồi mùa đông trơ trụi cây cành... cũng là vẻ đẹp riêng có.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần giới thiệu đến quý bạn đọc chùm ảnh về Rú Chá của tác giả Hoàng Phước như là gợi ý cho những bạn muốn có bộ ảnh đẹp vào những ngày cuối năm.

Mùa trâu ra đồng

Mùa nào cũng có thể “check-in”

Rú Chá cũng đem lại không ít nguồn lợi thủy sản cho người dân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế đạt hai giải của “Top 7 ấn tượng Việt Nam 2022”

Chiều tối 1/4, tại cầu ngói Thanh Toàn (xã Thủy Thanh, TX. Hương Thủy), Sở Du lịch phối hợp TX. Hương Thủy và Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức lễ công bố kết quả “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022” và phát động bình chọn “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023”.

Huế đạt hai giải của “Top 7 ấn tượng Việt Nam 2022”
Sắc màu Rú Chá

Nằm ở hạ nguồn sông Hương, Rú Chá là rừng ngập mặn nguyên sinh quý hiếm đang tồn tại ở phá Tam Giang.

Sắc màu Rú Chá
Gìn giữ và lan tỏa

Rú Chá là khu rừng ngập mặn nguyên sinh quý hiếm duy nhất còn sót lại trong hệ đầm phá Tam Giang.

Gìn giữ và lan tỏa
Return to top