ClockThứ Ba, 17/03/2020 06:27

Rà soát từng du khách khi đến đặt phòng tại khách sạn từ ngày 15 – 20/3

TTH.VN - Ngày 16/3, Sở Du lịch cho biết đã có yêu cầu đối với các cơ sở lưu trú phối hợp rà soát số lượng khách lưu trú khi đến Huế trong thời điểm hiện tại và những ngày tới.

Trường hợp thứ 54 mắc bệnh COVID-19 là khách du lịch quốc tịch LatviaĐóng cửa di tích là cần thiết để tránh dịch lây lanTrạm y tế xã cũng có thể điều trị bệnh nhân mắc COVID-19TP. Huế cách ly 38 trường hợp F1Thay đổi tạm thời một số quy định xuất nhập cảnh với người nước ngoài

Du khách đi dạo ở phố Tây

Theo Sở Du lịch, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trong những ngày qua, đặc biệt, các ca bệnh mới liên quan đến các chuyến bay VN0054 từ London (Anh) về Hà Nội ngày 9/3; QR970 từ Doha về TP. Hồ Chí Minh ngày 10/3; VN0018 từ London về  Hà Nội ngày 10/3… Trong đó, một số hành khách đã đến Huế du lịch.

Để chủ động phòng chống nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, Sở Du lịch yêu cầu các đơn vị kinh doanh lưu trú trên địa bàn tỉnh khẩn trương thực hiện phối hợp với các cơ quan chức năng, rà soát và cung cấp danh sách tất cả các khách đến đặt phòng tại khách sạn từ ngày 15 - 20/3.

Nếu có thông tin khách liên quan đến các chuyến bay như đã thông báo, các đơn vị từ chối nhận đặt phòng và thông báo ngay về Sở Du lịch để theo dõi.

Ngoài ra, thực hiện nghiêm việc khai báo y tế đối với khách lưu trú tại đơn vị và cập nhật số ghế ngồi của khách trên máy bay; khuyến cáo du khách mang khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
Đảm bảo an toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Ngày 29/2, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh cho biết, sau hơn 3 ngày rà soát hiện trường tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo Khu Quản lý đường bộ II (Bộ Giao thông Vận tải); Cục Cảnh sát Giao thông CSGT (Bộ Công an); Ban ATGT và các phòng ban chức năng tỉnh, cùng Ban quản lý Dự án đường Hồ Chí Minh… thống nhất các giải pháp bổ sung, điều chỉnh tổ chức giao thông trên tuyến.

Đảm bảo an toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn
7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

Trong khuôn khổ thoả thuận của Dự án (DA): “Huế - Đô thị Giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” nhằm “Thực hành giảm nhựa trong ngành du lịch", góp phần đưa Huế trở thành đô thị giảm nhựa vào năm 2024, ngày 28/2, Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố kế hoạch hành động giảm rác thải nhựa (RTN) của 7 đơn vị trong hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn TP. Huế, gồm Villa Huế, Azerai La Résidence Huế, Melia Vinpearl Huế, ÊMM Huế, Mường Thanh Huế, Alba Spa Huế và Thanh Lịch.

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

TIN MỚI

Return to top