ClockThứ Ba, 28/06/2022 09:54

Ra quân “Tiếp sức mùa thi”

TTH.VN - Sáng 28/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022 với sự tham gia của gần 200 đoàn viên, thanh niên đến từ 15 đội hình tình nguyện.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2022Những điểm mới trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2022Đảm bảo hiệu quả và an toàn kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông1.000 tình nguyện viên tham gia “Tiếp sức mùa thi”

Ra mắt đội hình Tình nguyện viên "Tiếp sức mùa thi" năm 2022

Theo thông tin từ Tỉnh đoàn, chương trình năm nay được thực hiện tại 9 huyện, thị xã, thành phố và 37 điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh.

Từ yêu cầu thực tiễn và những điểm mới của quy chế kỳ thi Tốt nghiệp THPT; chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022 cũng được đổi mới trong công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh với các hoạt động như: Tổ chức các chương trình Tư vấn trực tuyến trên các kênh truyền thông online; chủ động rà soát, xây dựng phương án hỗ trợ đối với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc khu vực vùng sâu, vùng xa…Phối hợp với chính quyền, các cơ sở y tế rà soát, nắm thông tin về tình hình thí sinh tại địa phương, xây dựng phương án chủ động xử lý khi có sự cố bất thường.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

Ngày 6/4, trên các trục đường giao thông của các xã, thị trấn, trên các bãi biển...ở Phú Vang, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch - sáng.

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải
Tiếp sức cho con em Quảng Điền

Sau 30 năm hoạt động, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế đã khen thưởng, động viên hàng ngàn học sinh gốc Quảng Điền đạt thành tích xuất sắc, vượt khó học giỏi. Sự quan tâm ấy là nguồn động viên tinh thần không nhỏ, để các em biết phía sau mình, ngoài cha mẹ, người thân còn có những người đồng hương sẵn sàng tiếp sức.

Tiếp sức cho con em Quảng Điền
Return to top