ClockThứ Năm, 05/10/2017 18:12

Ra mắt tour du lịch “Sáng Thủy Biều – Chiều Tam Giang”

TTH.VN - Chiều 5/10, Công ty Huetourist phối hợp với Sở Du lịch, chính quyền địa phương và các hộ dân tại Thủy Biều (TP. Huế) và Phú An (Phú Vang) tổ chức buổi ra mắt tour du lịch mới “Sáng Thủy Biều – Chiều Tam Giang”.

Trải nghiệm các món ăn chế biến từ thanh trà trong buổi ra mắt tour

Tour du lịch này sẽ được tổ chức hàng ngày. Buổi sáng du khách được tham quan vườn cây thanh trà, thưởng thức trà dưới vườn cây sum xuê trái, đặc sản xứ Thủy Biều; trải nghiệm một ngày làm nông dân, đạp xe đạp tham quan làng quê và tận hưởng hương thơm thanh mát của ngàn hoa đồng nội; trải nghiệm làm nông dân hoặc cùng với người dân bản địa chuẩn bị bữa ăn trưa dân dã với những thực phẩm sạch ngay trong vườn nhà.

Du khách trải nghiệm làm nông dân tại Thủy Biều

Buổi chiều, khách sẽ về phá Tam Giang, khám phá đầm Chuồn, trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời, sự biến đổi sắc màu kì diệu của sóng nước; cùng người dân nơi đây trải nghiệm làm ngư dân với các hoạt động như thả lưới, đổ nò…; dùng bữa ăn chiều tại đầm Chuồn với các món hải sản trên phá Tam Giang; ngắm hoàng hôn trên phá Tam Giang… Tại hai điểm này đều có dịch vụ homestay nếu du khách muốn ở lại qua đêm.

Đây là tour du lịch mới, góp phần đa dạng các sản phẩm phục vụ du khách hơn khi đến Huế trong thời gian đến.

Clip tại buổi ra mắt tour “Sáng Thủy Biều – Chiều Tam Giang”

Tin, ảnh, clip: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
Nhộn nhịp tour du lịch lễ Quốc khánh

Nghỉ lễ Quốc khánh là thời điểm sôi động cuối của mùa du lịch nội địa năm nay. Đây cũng là thời điểm đánh dấu sự khởi động của các tour du lịch quốc tế.

Nhộn nhịp tour du lịch lễ Quốc khánh
Hong Kong ra mắt tour du lịch ngủ trên xe buýt

Theo Hãng thông tấn AP, tour du lịch kéo dài 5 tiếng đi khắp Hong Kong này được thiết kế nhằm phục vụ những du khách mất ngủ, nhưng lại dễ dàng chợp mắt trên các phương tiện công cộng.

Hong Kong ra mắt tour du lịch ngủ trên xe buýt
Return to top