ClockChủ Nhật, 07/07/2019 15:00

Ra mắt tập thơ “Sắc màu Huế thương”

TTH.VN - Trong dịp kỷ niệm một năm thành lập diễn ra ngày 7/7, CLB Thơ Facebook xứ Huế đã ra mắt tập thơ “Sắc màu Huế thương”. Đến dự lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tha thiết với “Dòng sông thơ”“Xuân trăng thơ đồng vọng”Ra mắt “Dòng sông thơ”

Ngâm diễn những vần thơ xúc động về Huế

Trang thơ Facebook xứ Huế được thành lập ngày 8/7/2018, tạo sân chơi, nơi giao lưu, chia sẻ tâm tư, tình cảm của những người yêu thơ trên khắp mọi miền đất nước, vừa lưu dấu những tình cảm của mọi người về xứ Huế mộng mơ. Từ ban đầu chỉ có vài người, đến nay trang thơ có 1.420 thành viên, Ban quản trị CLB gồm có 14 người do ông Nguyễn Văn Ngọc làm chủ nhiệm.

Dịp này, CLB Thơ Facebook xứ Huế ra mắt tập thơ đầu tay “Sắc màu Huế thương” dày hơn 300 trang với 233 bài thơ của 73 tác giả. Với đề tài về quê hương, đặc biệt là tình cảm dành cho Huế, “Sắc màu Huế thương” là tập thơ được kết nối bằng tình yêu Huế, tình yêu của những con người đồng điệu yêu thơ.

Theo ông Nguyễn Văn Ngọc, Chủ nhiệm CLB Thơ Facebook xứ Huế, tập thơ là cả một bầu trời nhớ, một biển tình thương, một vườn khúc ca tâm tình, chân chất mà nhẹ nhàng, trong veo về con người và xứ sở.

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Return to top