ClockThứ Hai, 15/07/2019 06:58

Ra mắt sách “Eureka America – Ơ kìa nước Mỹ!”

TTH.VN - Tối 14/7, Công ty CP Du lịch DMZ tổ chức buổi ra mắt sách “Eureka America – Ơ kìa nước Mỹ!” của Phan Quốc Vinh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đã đến dự.

Ra mắt sách “Cám dỗ Việt Nam”Mở lòng với sáchKhông chỉ là cuốn sách quý đối với nhà báo

Buổi ra mắt sách  “Eureka America – Ơ kìa nước Mỹ!”. Ảnh: Huế Sách

“Eureka America – Ơ kìa nước Mỹ!” là cuốn sách đầu tay dày hơn 300 trang của tác giả Phan Quốc Vinh, một người Huế đã có hơn 200 bài báo về nước Mỹ được đăng tải hơn 5 năm qua, trong đó có rất nhiều bài viết tâm huyết về du lịch, giáo dục ở Mỹ có thể áp dụng cho Huế.

Sách ghi lại chặng đường hơn 8 năm sống, học tập và làm việc của tác giả trên đất Mỹ với những bài viết đa dạng về cuộc sống, con người và vùng miền nước Mỹ mà Phan Quốc Vinh bằng góc nhìn tinh tường, đã dụng công ghi chép tỉ mỉ những quan sát về con người, đời sống xã hội, văn hóa, giáo dục… ở xứ cờ hoa, cung cấp nguồn thông tin hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về nước Mỹ.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Return to top