ClockThứ Tư, 26/12/2018 18:35

Ra mắt “Dòng sông thơ”

TTH.VN - Chiều 26/12, Hội thơ Hương Giang tổ chức hội nghị tổng kết năm 2018, triển khai công tác năm 2019 và ra mắt tập thơ “Dòng sông thơ”.

Ngâm thơ mừng Quốc khánhTháng năm, nghe những vần thơ xúc động về Bác Hồ

Khen thưởng các hội viên có nhiều đóng góp cho hoạt động của hội

Năm 2018, Hội thơ Hương Giang tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng những người yêu thơ, như: ra mắt tập thơ “Hải Vân – cõi quan san” tại đỉnh đèo Hải Vân và diễn thơ chào mừng di tích lịch sử quốc gia Hải Vân quan nhân Ngày thơ Việt Nam 2018, tổ chức chương trình thơ Nguyên tiêu “Thi ca đồng hành cùng dân tộc”, công diễn thơ chào mừng Festival Huế 2018 “Hương Giang tri ngộ” tại Bảo tàng Nghệ thuật thêu XQ. Hội cũng duy trì các chương trình thơ mang ý nghĩa truyền thống, như: Tháng 5 nhớ Bác (19/5), ngày thơ mừng Tết độc lập (2/9)…

Tập thơ “Dòng sông thơ” vừa được NXB Thuận Hóa ấn hành có sự góp mặt của 90 tác giả với 252 bài thơ, trong đó có 3 bài thơ được phổ nhạc. Với các chủ đề phong phú, thể loại đa dạng, như: thất ngôn bát cú, tứ tuyệt, lục bát, thơ mới… tập thơ là cảm xúc, tấm lòng của những tâm hồn yêu thơ.

Đến nay, Hội thơ Hương Giang có 102 hội viên sinh hoạt tại 5 chi hội: Ngự Bình, Nam Sông Hương, Bắc Sông Hương, Nội Thành và Tam Giang (Quảng Điền).

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Return to top