ClockThứ Sáu, 09/12/2022 23:22

Quảng bá, kết nối du lịch Huế tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng

TTH.VN - Từ ngày 9 - 11/12, ngành du lịch Huế tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng - VITM Danang 2022.

Thành phố Hồ Chí Minh lọt top 10 điểm đến xu hướng hàng đầu trên Google FlightsLiên kết cần tốt hơn để cùng nhau thu hút khách du lịchDiễn đàn Du lịch ASEAN năm 2023 sẽ được tổ chức tại IndonesiaYêu cầu kiểm điểm trách nhiệm các tổ chức, cá nhân liên quan 11 dự án du lịch thiếu sót, vi phạmKhắc phục sai phạm, thiếu sót ở các dự án đầu tư du lịchTạo vệ tinh du lịch: Cần xác định thứ tự ưu tiên

Ngành du lịch Huế cung cấp thông tin sản phẩm đến khách hàng

Tham gia hội chợ, ngành du lịch Huế tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh điểm đến; các thông tin, sự kiện du lịch nổi bật năm 2023; giới thiệu sản phẩm du lịch mới đến các đơn vị, doanh nghiệp du lịch trong, ngoài nước và du khách tham gia hội chợ

Hội chợ còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch Huế tiếp cận, trao đổi, giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch; ký kết hợp tác, phát triển thị trường với doanh nghiệp du lịch, các hãng lữ hành trong nước và quốc tế tham gia hội chợ.

Ngoài gian hàng của Sở Du lịch, ngành du lịch còn tham gia với các gian hàng quảng bá của Hiệp hội Du lịch tỉnh; du lịch huyện A Lưới.

Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Đà Nẵng năm 2022 với chủ đề “Phát triển Du lịch Biển, Đảo - thế mạnh của Du lịch Việt Nam” có quy mô 300 gian hàng đến từ 50 tỉnh thành phố trong nước và khoảng 10 đơn vị quốc tế. Hội chợ dự kiến thu hút khoảng hơn 25.000 lượt khách đến tham quan và mua sản phẩm du lịch.

Tin, ảnh: QUANG TUẤN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam
Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên

TIN MỚI

Return to top