ClockThứ Tư, 27/05/2020 16:31

Quảng bá “Huế điểm đến an toàn và thân thiện” bằng cuộc thi ảnh

TTH.VN - Nhằm tăng cường quảng bá điểm đến, thu hút khách đến với Huế, Vietravel Chi nhánh Huế phối hợp với Vietnam Airlines Chi nhánh Huế và các đối tác tổ chức cuộc thi “Photos & Snapshot Contest (chụp ảnh thường và chụp ảnh nhanh) - Sứ giả du lịch Huế online”.

Hàn Quốc và Trung Quốc sắp đàm phán mở rộng quy mô FTAMỗi mùa một festivalĐi bộ bên bờ sông HươngBiển cho cộng đồng

Hầu hết du khách đi du lịch đều có nhu cầu chụp ảnh 

Cuộc thi nhằm quảng bá “Huế điểm đến an toàn và thân thiện”; tăng khả năng thu hút khách đến với Huế nhiều hơn, đặc biệt kích thích nhu cầu khám phá các điểm đến mới của Huế và ghi lại những khoảng khắc khi đến khám phá, vui chơi tại các điểm du lịch này.

Thể lệ cuộc thi gồm hình ảnh đẹp được chụp tại Huế (tối đa là 3 hình), cùng với một bài cảm nhận về Huế ít nhất là 200 chữ. Các hình ảnh và bài dự thi gửi về fanpage của Vietravel Chi nhánh Huế hoặc Email: vietravelhue@vnn.vn với tiêu đề: “Sứ giả du lịch Huế online”.

Thời gian tham gia cuộc thi từ 28/5 đến 30/6/2020.

Giải thưởng là các voucher nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch ở Huế;  Nha Trang; Đà Nẵng; các cặp vé khứ hồi của Hãng hàng không Vietnam Airlines tuyến Hà Nội/TP. HCM – Huế.

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

Tết Nguyên đán là đợt cao điểm của du lịch, cũng là thời điểm đánh dấu sự khởi đầu cho năm mới. Hiện, ngành du lịch tỉnh cùng các đơn vị, doanh nghiệp triển khai nhiều dịch vụ để phục vụ du khách, đảm bảo cho du khách các trải nghiệm thú vị và an toàn.

Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết
Return to top