ClockThứ Năm, 30/08/2018 18:26

Quảng bá du lịch Huế tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018

TTH.VN - Từ ngày 29/8 – 3/9, ngành du lịch Huế tham gia chương trình giới thiệu, quảng bá tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018.

Chờ đón Festival Âm nhạc & Khiêu vũ quốc tế lần thứ 20 tại BangkokThắp sáng đêm HuếTổ chức Festival Cồng Chiêng Tây Nguyên năm 2018Hồ Tịnh & sen Huế

Gian hàng của ngành du lịch Huế tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018

Với chủ đề “Bà Rịa - Vũng Tàu, khát vọng tình yêu và biển cả”, Festival Biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018 là sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2018), đồng thời, là hoạt động liên kết, đầu tư, phát triển thương mại – du lịch và kinh tế.

Tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tập trung quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch đặc trưng, đặc sản đến với công chúng và du khách các tỉnh tham dự sự kiện. Ngoài ra, Huế còn tham gia với một gian hàng giới thiệu và phục vụ ẩm thực đặc trưng, với các món ăn như Bún bò Huế, các loại bánh… Sự kiện còn là dịp để Huế giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm với các tỉnh có biển trên cả nước trong việc thúc đẩy, phát triển du lịch biển trong tương lai.

Tham gia Festival, ngành du lịch sẽ tăng cường để quảng bá hình ảnh, tiềm năng và thế mạnh

Được biết, Festival  Bà Rịa – Vũng Tàu năm nay có 28 có tỉnh, thành phố ven biển tham gia, với 1.000 gian hàng, cùng nhiều hoạt động, như,: hội chợ - triển lãm quảng bá tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với các lĩnh vực tiêu biểu (ngành du lịch, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng và logistics, nông nghiệp công nghệ cao); triển lãm và chương trình xúc tiến thương mại, liên kết phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực công nghiệp – nông nghiệp – thương mại – dịch vụ; lễ hội biểu diễn Diều nghệ thuật; lễ hội Carnaval; hội thảo “Giải pháp phát triển Kinh tế du lịch gắn với bảo vệ môi trường biển”…

Tin, ảnh: Quang Sang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top