ClockThứ Hai, 18/04/2022 22:29

Phố đêm Hoàng thành sẽ khai trương tối 22/4

TTH.VN - Sau thời gian dài chuẩn bị cơ sở hạ tầng cũng như các chương trình, hoạt động nghệ thuật, tối 22/4 UBND TP. Huế chính thức tổ chức lễ khai trương Phố đêm Hoàng thành.

Phố đêm Hoàng thành chính thức khai trương ngày 22/4Phố đêm Hoàng Thành sẽ khai trương vào tối 31/12/2021Phố đêm Hoàng thành trước ngày hoạt động

Phố đêm Hoàng thành Huế là sản phẩm kết hợp giữa phố đi bộ và các chương trình nghệ thuật, các khu vực trưng bày và kinh doanh các sản phẩm nghề truyền thống độc đáo và ẩm thực Huế. Có ba sân khấu chính, bốn điểm biểu diễn cộng đồng và 27 gian hàng mua bán, trưng bày sản phẩm thủ công truyền thống cùng với sự tham gia của cộng đồng dân cư tại phố đêm.

Trong đó, các không gian chính như không gian Huế xưa gồm các loại hình thủ công truyền thống, mỹ thuật truyền thống, áo dài truyền thống Huế…; không gian Cung đình gồm hoạt động trưng bày, biểu diễn nghệ thuật, diễn xướng…; không gian dân gian Huế gồm hoạt động trưng bày, thao diễn và mua bán diều, trống…; không gian ẩm thực Huế gồm chè, bánh, sản vật Huế...

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

TIN MỚI

Return to top