ClockThứ Ba, 01/08/2017 16:18

Phát động làm phim, sáng tác logo, slogan du lịch Huế

TTH.VN - Sở Du lịch cho biết, vừa phát động cuộc thi làm phim quảng bá và cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch Thừa Thiên Huế trong ngày 1/8.

Lầu Ngũ Phụng được xem là một trong những biểu tượng của du lịch Huế

Đây là các cuộc thi nhằm lựa chọn các tác phẩm tiêu biểu để sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, xúc tiến quảng bá của ngành du lịch Thừa Thiên Huế.

Cuộc thi về phim có chủ đề: “Thừa Thiên Huế - Điểm đến của các di sản văn hóa và cảnh quan thiên nhiên kỳ thú”. Đối với cuộc thi về logo phải thể hiện được tính tiêu biểu, đặc trưng của du lịch Huế, có tính định dạng khác biệt với các nơi khác, thẩm mỹ và sáng tạo cao. Với slogan yêu cầu ngắn gọn, dễ nhớ, không lẫn lộn với các slogan khác và được thể hiện ở tiếng Việt và tiếng Anh.

Tất cả các cá nhân, tổ chức là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đều có khả năng tham gia cuộc thi. Mỗi tác giả có thể dự thi với nhiều tác phẩm. Ban tổ chức sẽ nhận các tác phẩm đến cuối tháng 11/2017 và tổng kết, công bố giải thưởng dự kiến sẽ vào tháng 12/ 2017.

Các tác phẩm đoạt giải sẽ nhận các phần thưởng có giá trị từ ban tổ chức: 01 giải nhất 30.000.000đ, 03 giải khuyến khích 10.000.000đ/giải đối với cuộc thi làm phim; 01 giải nhất 30.000.000đ, 03 giải khuyến khích 3.000.000đ/giải cho cuộc thi sáng tác logo và 01 giải nhất 30.000.000đ, 03 giải khuyến khích 1.000.000đ/giải cho cuộc thi sáng tác slogan. Trong trường hợp logo và slogan đạt giải của 1 tác giả thì phần thưởng lên đến 60.000.000đ.

Thông tin chi tiết về các hai cuộc thi tại có tại website vietnamhuetourism.vn; fanpage Hue Tourism Information Center; fanpage Sở Du lịch Thừa Thiên Huế và Google Plus của Sở Du lịch.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

Sáng 24/4, tại Khu công nghiệp huyện Phong Điền, Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề "Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và Tháng Công nhân với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân
Huy động nguồn lực xóa nhà tạm

Sáng 13/4, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã phát động phong trào thi đua cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn cả nước trong năm 2025 (phong trào).

Huy động nguồn lực xóa nhà tạm
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh lực lượng làm công tác thông tin đối ngoại; tạo động lực, khuyến khích các tập thể, cá nhân tích cực tham gia tuyên truyền thông tin đối ngoại thông qua các tác phẩm, sản phẩm mang hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, trí tuệ Việt Nam đến với thế giới, cũng như đưa thế giới đến với Việt Nam.

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TIN MỚI

Return to top