ClockThứ Tư, 12/08/2020 18:12

Phạt 7 người nước ngoài thuê khách sạn đánh bạc 140 triệu đồng

TTH.VN - Chiều 12/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7 người nước ngoài thuê khách sạn đánh bạc mỗi người 20 triệu đồng.

Phá chuyên án 7 người nước ngoài đánh bạc với tang số hơn 35 tỷ đồngPhá đường dây đánh bạc trên các trang webMạnh tay với nạn cờ bạcBắt quả tang 6 đối tượng đánh bạc bằng hình thức xóc dĩa

Cơ quan công an làm việc với các đối tượng

Theo quyết định này, 7 đối tượng bị xử phạt vì đã vi phạm hành chính: Người nước ngoài nhập cảnh, hành nghề hoặc có hoạt động khác tại Việt Nam mà không được phép của cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam theo quy định tại Điểm b Khoản 5 Điều 17 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

7 đối tượng gồm: Xiang Jie, Zeng Jiale, Yu Lijun, Chen DaoGuang, Liu JianFei, Chen JianJing, Xu HongFeng. Tất cả các đối tượng có độ tuổi từ 20 đến 43 tuổi.

Như baothuathienhue.vn thông tin: Qua điều tra, bước đầu Công an tỉnh xác định, các đối tượng tổ chức thực hiện hành vi đánh bạc qua mạng internet. Cơ quan chức năng đã phát hiện, tạm giữ nhiều tang vật có liên quan như: Phương tiện, công cụ, máy móc dùng để thực hiện hành vi… đánh bạc qua mạng.

Thủ đoạn của các đối tượng là sử dụng máy tính để bàn và điện thoại thông minh nhằm kết nối mạng để truy cập vào Website có địa chỉ: https:kkw878.com (đây là Website của CAGAYANHOLIDAY & LEISURE RESORT tại Philippines) nhằm tham gia đánh bạc trực tuyến với đối tượng là người Trung Quốc.

Việc thanh toán tiền thắng, thua từng ván đánh bạc được trả bằng tiền Nhân dân tệ thông qua các tài khoản điện tử được mở tại ngân hàng Agribank – Trung Quốc. Được biết, số đối tượng này đã thực hiện hành vi vi phạm, với tang số hơn 35 tỷ đồng.

Cơ quan chức năng buộc các đối tượng phải xuất cảnh theo đúng quy định của pháp luật. 

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm

Ngày 5/2, chính phủ Canada tuyên bố gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà ở nước này thêm 2 năm, động thái được thực hiện nhằm giải quyết những lo ngại về việc người dân Canada bị đẩy ra khỏi thị trường nhà ở ở các thành phố và thị trấn trên khắp đất nước.

Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm
“Mượn” trụ sở dân phòng để… tổ chức đánh bạc

Tòa án Nhân dân tỉnh vừa đưa ra xét xử vụ án “Tổ chức đánh bạc” ở trụ sở dân phòng thông qua hình thức cá độ đối với Phạm Hồng Huế (SN 1971), Bùi Ngọc Dũng (SN 1986, cùng trú tại phường An Cựu, TP. Huế).

“Mượn” trụ sở dân phòng để… tổ chức đánh bạc
Đấu tranh với nạn cờ bạc

Càng đến gần tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tình trạng các đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc (TCĐB và ĐB) có dấu hiệu tăng. Trước thực trạng này, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh tăng cường lực lượng bám, nắm địa bàn; triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đấu tranh với nạn cờ bạc

TIN MỚI

Return to top