ClockThứ Ba, 05/04/2022 14:29

Những yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư tại Hòn Thơm Paradise Island

Có nên mua Hòn Thơm Paradise Island trong giai đoạn này không? Sun Group đã và đang mang đến tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – đầu tư mới góp phần nâng  tầm đảo Hòn Thơm – Phú Quốc. Sở hữu vẻ đẹp tựa như thiên đường, với nhiều loại hình hạng sang chuẩn quốc tế, Hòn Thơm Paradise Island hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam thời gian tới.

Hon Thom Paradise được kỳ vọng lọt Top “thiên đường” nghỉ dưỡng, du lịch mới tại Hòn Thơm – nơi có nhiều bãi biển đẹp nao lòng, được mẹ thiên nhiên không ngừng ưu ái, dành tặng nhiều món quà bất ngờ, đặc biệt với bốn mặt giáp biển, thiên nhiên trù phú độc bản với ghềnh đá, rừng nguyên sinh xanh ngát.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Sau đây là những yếu tố nổi bật làm rõ băn khoăn có nên mua Hòn Thơm Paradise Island qua góc nhìn của Sun Group. Hãy điểm qua nội dung có ích để đưa ra cân nhắc đúng đắn nhất nhé.

Phối cảnh dự án Paradise Island

3 lý do nên mua Hòn Thơm Paradise Island năm 2022

Vấn đề đang không ngừng nhận được sự quan tâm hiện nay của khách hàng là có nên mua Hòn Thơm Paradise Island tại thị trường bất động sản Phú Quốc. Đây có lẽ là dự án đáng rót tiền mua nhất đảo ngọc vì những yếu tố nổi bật sau đây:

Kết nối giao thông thuận lợi kết hợp điều kiện thiên nhiên tuyệt vời

Điểm mạnh của Hòn Thơm là đang trên đà phát triển cơ cấu hạ tầng giao thông, ngày càng có nhiều phương tiện hiện đại, được đầu tư khủng như cáp treo, du thuyền hạng sang,… mang tới trải nghiệm đi lại tuyệt vời cho cư dân Sun Group tương lai và tất cả du khách ghé thăm Hòn Thơm, được thỏa sức khám phá thiên đường nghỉ dưỡng mới mà không lo về vấn đề kết nối giao thông.

Thực tế tuyến cáp treo Hòn Thơm

Đến khám phá Đảo Thiên Đường, bạn và gia đình có thể lựa chọn đi bằng trực thăng, chuyên cơ với bãi đáp cố định, hoặc lựa chọn đi cáp treo hiện đại, du thuyền thời thượng được đầu tư bài bản. Hòn Thơm vừa là hòn đảo riêng tư, biệt lập, vừa là thiên đường nghỉ dưỡng vạn kết nối, thuận tiện để du khách trong nước, quốc tế thường xuyên tới lui.

Đồng thời, dấu ấn nổi bật của nơi này chính là điều kiện tự nhiên trù phú, Hòn Thơm Paradise Island nằm trên hòn đảo bốn mặt giáp biển, sở hữu thế đất tọa sơn hướng hải đẹp tựa thiên đường, những siêu phẩm nghỉ dưỡng sẽ hiện hữu trên ghềnh đá và triền đồi xanh ngát, kề cận với lớp sóng xanh mênh mông, được đại dương không ngừng vỗ về, từ đó lưu giữ những nét đẹp nguyên sơ nhất của thiên nhiên.

Từ lâu Hòn Thơm đã nổi tiếng với với loạt bãi tắm đẹp đến nao lòng như Bãi Nam, Bãi Trào, Bãi Chướng,… trong đó có rạn san hô, đá tự nhiên cùng hệ sinh vật biển tuyệt đẹp, thời gian tới hứa hẹn sẽ trở thành “thiên đường” dừng chân hấp dẫn nhất Việt Nam với sự xuất hiện hoàn chỉnh của hệ sinh thái SunGroup, làm thăng hoa trọn vẹn cung bậc cảm xúc của du khách và cư dân thượng lưu tương lai.

Cảm xúc thăng hoa với nhiều trải nghiệm giải trí nghỉ dưỡng hấp dẫn

Để có thể mang đến trải nghiệm thú vị và đẳng cấp nhất cho tất cả du khách, Sun Group đã triển khai nhiều hệ thống dịch vụ, tiện ích sang trọng, đặc biệt sở hữu nhiều loại hình đa dạng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bất kể ai đặt chân đến Đảo Thiên Đường.

Trong đó là tiện ích về thể thao, giải trí trên biển, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, phố thương mại mua sắm, ẩm thực, cùng loạt tiện ích nghỉ dưỡng và thư giãn sang trọng khác, sẵn sàng phục vụ 24/7.

Tới đây, bạn có thể khám phá khu phố phong cách Santorini độc đáo, trải nghiệm dịch vụ hạng sang trong tháp biểu tượng Cánh Buồm, hay khám phá các trò chơi mạo hiểm trong Exotica Village, khu giải trí Sun World, thưởng thức lễ hội, sự kiện sinh đông không ngừng được tổ chức,… chắc chắn sẽ trở thành điểm dừng chân khó quên và không nỡ rời xa của nhiều du khách.

Phối cảnh quảng trường biển tại Sun Hòn Thơm

Đây có lẽ sẽ là thiên đường hạ thế đích thực mà nhiều người vẫn hằng kiếm tìm, tất cả hạng mục được thiết kế cũng như đầu tư bài bản trong quần thể sinh thái của Sun Group sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng dân cư thượng lưu và tinh hoa tương lai của chủ đầu tư, đồng thời thu hút đông lượng khách du lịch trong nước lẫn quốc tế, khiến không ít người phải quay lại lần hai, lần ba.

Đảo Thiên Đường được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín

Hòn Thơm Paradise Island chính là tuyệt tác xa xỉ tiếp theo trong bộ sưu tập bất động sản hạng sang của tập đoàn Sun Group. Với tư cách là chủ đầu tư của tổ hợp nghỉ dưỡng – du lịch – đầu tư quy mô 300 ha tại Hòn Thơm – Phú Quốc, Sun Group kỳ vọng có thể góp phần nâng tầm du lịch Việt, biến Hòn Thơm trở thành điểm đến hàng đầu Việt Nam.

Bộ sưu tập hạng sang của chủ đầu tư không chỉ tạo nhiều cú hích cho thị trường bất động sản mà còn nâng cao giá trị du lịch quốc gia, đưa Việt Nam lên vị trí hấp dẫn nhất trên bản đồ du lịch thế giới, được bạn bè quốc tế không ngừng lựa chọn ghé thăm, điển hình trong đó là Sun World Ba Na Hills, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun World Ha Long Complex,…

Quý khách quan tâm dự án có thể xem thêm thông tin về phân khu mới đang bán tại đây: The Sailing Bay Hòn Thơm

Vừa qua là góc nhìn của Sun Group về vấn đề đang được quan tâm từ nhiều khách hàng hiện nay là có nên mua Hòn Thơm Paradise Island. Hy vọng qua đó có thể hỗ trợ bạn đọc hiểu thêm về dự án này.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Châu Á: Chỉ 12% nhà đầu tư có kế hoạch đầu tư nhiều hơn vào giải pháp khí hậu

Dường như có một khoảng cách hành động giữa các nhà đầu tư tổ chức ở châu Á khi nói đến đầu tư vào môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Tuy các nhà đầu tư thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến việc chuyển vốn sang những cơ hội nổi lên từ sự thúc đẩy hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 trên toàn cầu, chỉ có 12% đặt mục tiêu tăng cường đầu tư vào các giải pháp khí hậu, theo một cuộc khảo sát do Nhóm Nhà đầu tư châu Á về biến đổi khí hậu (AIGCC) thực hiện.

Châu Á Chỉ 12 nhà đầu tư có kế hoạch đầu tư nhiều hơn vào giải pháp khí hậu
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Return to top