ClockThứ Năm, 14/05/2020 10:13

Những điểm đến thú vị

TTH - Để kích cầu du lịch nội địa, nội tỉnh, ngành du lịch đã và đang triển khai nhiều tuor tuyến, gói ưu đãi để hút khách trong tỉnh và trong nước.

Khi mà nguồn khách quốc tế sẽ còn khá lâu nữa mới thu hút trở lại, bởi dịch COVID-19 trên thế giới còn diễn biến phức tạp và khách nội địa vẫn còn khá e dè, thì dòng khách nội tỉnh hiện vẫn là ưu tiên số một.

Có thể bạn đã đi du lịch nhiều nơi, song là người Huế sao bạn không thử “đi du lịch Huế” trong mùa hè này. Biết đâu bạn sẽ khám phá được những điều mới lạ, thú vị mà lâu nay mình chưa biết đến.

Để giúp bạn có nhiều hơn sự chọn lựa cho mùa du lịch nội tỉnh, Thừa Thiên Huế Cuối tuần trân trọng giới thiệu một vài điểm “check-in” hấp dẫn qua chùm ảnh của nhóm PV, CTV. Chắc rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn so với những điểm du lịch trong và ngoài nước. Còn chần chờ gì nữa, xách ba lô lên và đi thôi nào!

Hồ Thủy Tiên sẽ được đầu tư để trở thành điểm đến mới

Du lịch homestay A Lưới cũng là gợi ý hay mùa này

Khu du lịch YesHue Eco - Thác Mơ (Nam Đông) đã sôi động trở lại sau dịch​

Chinh phục đỉnh Hòn Vượn (Hương Hồ - Hương Trà) là sở thích mới của các bạn trẻ

Bạch Mã Village gần đây là điểm đến không thể bỏ qua

Dạo bước trên những con đường đầy hoa

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
Du lịch không thể phát triển một mình

Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về du lịch năm 2023, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính từng khẳng định: “Du lịch không thể phát triển một mình”. Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và để phát triển được du lịch phải có sự đồng hành của nhiều ngành, nhiều người.

Du lịch không thể phát triển một mình
Return to top