ClockThứ Ba, 16/02/2021 09:08

Nhiều điểm tham quan ở Huế thu hút khách du lịch

TTH.VN - Dù ảnh hưởng của dịch bệnh, song nhiều điểm đến ở Huế vẫn ghi nhận lượng khách khá đáng kể đến tham quan, khám phá trong 2 ngày đầu tiên tết Tân Sửu.

Huỷ du lịch, nhiều gia đình ở nhà để đảm bảo an toànThể thao - du lịch: Một mũi tên trúng hai đíchNgành du lịch thế giới tổn thất 1,3 nghìn tỷ USD doanh thu do đại dịchCầu ngói Thanh Toàn lưu thông trở lạiĐan Mạch xây dựng hòn đảo năng lượng đầu tiên trên thế giới ở Biển Bắc

Đoàn khách đến từ Đà Nẵng "diện" áo dài đi chơi tết ở Huế

Các điểm di sản vẫn là điểm thu hút nhiều du khách nhất, bởi trong 3 ngày tết tất cả các điểm được mở cửa miễn phí phục vụ nhu cầu du xuân của du khách và người dân. Tại các điểm đến như Công viên Lý Tự Trọng, chùa Thiên Mụ, vườn hoa cải Kim Long… ghi nhận lượng khách khá nhiều đến tham quan, viếng lễ chùa đầu năm. Đặc biệt tại Công viên Lý Tự Trọng, nơi diễn ra Hội hoa xuân Tân Sửu 2021, mỗi ngày công viên thu hút hàng ngàn người đến check in, tham quan, vui chơi.

Sở Du lịch cho biết, dịp trước Tết và những ngày đầu Tết, bình quân Huế đón từ 800 – 1.200 khách lưu trú. Từ ngày mùng 2 đến hết kỳ nghỉ tết Nguyên đán khách đến Huế sẽ tăng vì các chuyến bay tăng tần suất. Ngoài các điểm tham quan trong TP. Huế, các điểm nghỉ dưỡng ghi nhận khá nhiều khách đến lưu trú, nghỉ dưỡng.

Dòng khách lẻ từ các địa phương như Đà Nẵng, Quảng Trị đến Huế vui chơi khá nhiều trong 2 ngày tết đầu tiên. Tại các bến xe du lịch, chủ yếu là xe có biển số ở các địa phương trên. Chị Trần Hà Phương, du khách Đà Nẵng cho biết, các con chị chưa ra Huế tham quan di, nơi còn ghi dấu của triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam nên gia đình chị chọn ra Huế. Các con của chị rất vui, bất ngờ và ấn tượng khi được tham quan các điểm di sản.

Qua ghi nhận, tất cả các điểm đến, cơ sở lưu trú đều tuân thủ các quy định phòng chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn, sức khỏe cho ngươi dân và du khách khi đến Huế vui chơi. Du khách cũng tuân thủ quy định, mang khẩu trang khi đi tham quan.

Những hình ảnh mà Thừa Thiên Huế Online ghi lại tại các điểm du lịch trong hai ngày tết đầu tiên:

Du khách tuân thủ đeo khẩu trang khi đi tham quan để phòng chống dịch

Vẫn có khách quốc tế tham quan di sản Huế

Chùa Thiên Mụ trong ngày tết thu hút khách du lịch đến viếng và tham quan

Công viên Lý Tự Trọng thu hút lượng lớn du khách và người dân

Du xuân bằng thuyền rồng là lựa chọn thú vị không kém khi đến Huế

Dịch vụ đạp thiên nga trên sông Hương thu hút khách

Hàng hoàng mai trước Đại Nội là điểm mới, thu hút khách trong dịp tết Nguyên đán năm nay

Khách du lịch đến Huế nghỉ dưỡng trong dịp tết

Khách du lịch đến Huế, giúp những lái xe xích lô có thu nhập đầu năm mới

Clip khách tham quan di sản Huế

Đức Quang (Thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để ẩm thực thành lợi thế thu hút khách đến Huế

Du lịch ẩm thực đang là một xu hướng lớn trên thế giới. Huế tự hào với nền ẩm thực phong phú, đa dạng, nhưng để ẩm thực trở thành lợi thế cạnh tranh thu hút khách thì còn nhiều việc cần làm.

Để ẩm thực thành lợi thế thu hút khách đến Huế
Hơn 13.000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024

Chiều 7/3, tại TP. Huế diễn ra lễ công bố giải chạy dành cho học sinh – sinh viên S-Race 2024 với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”. Đây là một trong những dự án thuộc chương trình tổ chức các hoạt động truyền thông thể thao trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Truyền thông Unicomm hợp tác thực hiện.

Hơn 13 000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024
Thu hút đầu tư xanh

Hiện nay, Thừa Thiên Huế luôn đưa ra tiêu chí lựa chọn những dự án (DA) công nghệ cao, công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường trong thu hút đầu tư. Mục tiêu là để đón được những DA đầu tư xanh vào các lĩnh vực công nghiệp, thương mại dịch vụ, logistics, xử lý rác thải…

Thu hút đầu tư xanh
Thông tin doanh nghiệp:
Gợi ý 5 trải nghiệm du lịch ở Huế vui quên lối về

Cố đô Huế là điểm đến du lịch mà ai cũng muốn được một lần đặt chân đến. Với sự lãng mạn, thơ mộng và sự nhẹ nhàng Huế đã đi vào thơ ca của rất nhiều tác giả nổi tiếng. Đến Huế bạn có thể khám phá và trải nghiệm đa dạng các hoạt động thú vị và ý nghĩa. Nếu đang có ý định du lịch Huế và chưa hiểu rõ về mảnh đất này hãy cùng Traveloka khám phá 5 hoạt động thú vị nhất ở nơi đây.

Gợi ý 5 trải nghiệm du lịch ở Huế vui quên lối về

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top