ClockThứ Ba, 15/09/2020 08:33

Nghiên cứu giải pháp phù hợp hỗ trợ ngành du lịch

TTH.VN - Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các bộ ngành liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao nghiên cứu, có giải pháp phù hợp hỗ trợ ngành du lịch.

Lao động ngành du lịch chưa “tiếp cận” được gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồngTặng 850 suất quà cho người lao động ngành du lịch gặp khó khăn

Ảnh minh họa: ĐQ

Trước đó, thời báo Kinh tế Sài Gòn Online ngày 6/9/2020 có bài viết "Cần cẩn trọng khi kích cầu du lịch nội địa lần hai", trong đó thông tin: Giám đốc Công ty Outbox Consulting nhận định, dù vẫn còn đợt tăng du lịch trong thời gian còn lại của năm nhưng khó đạt được sự bùng nổ như tháng 7. Nếu kỳ vọng quá mức vào khả năng có thêm một mùa cao điểm du lịch mới để triển khai chính sách kích cầu bằng việc giảm giá sẽ khó mang lại kết quả, thậm trí gây tác dụng ngược đến ngành du lịch đã kiệt quệ vì dịch bệnh.

Về việc này, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các bộ ngành liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao nghiên cứu, có giải pháp phù hợp hỗ trợ ngành du lịch.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top