ClockThứ Hai, 27/06/2022 21:34

Nghệ sĩ Konoba thu hút khán giả đến sân khấu

TTH.VN - Tối 27/6, rất đông khán giả đã có mặt tại sân khấu Bia Quốc Học để thưởng thức tiếng hát của nghệ sĩ Konoba - người được mệnh danh là nghệ sĩ triệu view từ nước Bỉ.

Sôi động đêm nhạc EDM "Night of lights"Hàng trăm khán giả “hoà mình” vào những tiết mục của ban nhạc GuitarRộn ràng giai điệu Brazil trên đất Cố đô

Nghệ sĩ Konoba trình diễn với các tiết mục trên sân khấu

Buổi biểu diễn trong khuôn khổ chương trình nghệ thuật tại tuần lễ Festival Huế 2022. Tại đây, nghệ sĩ Konoba vừa thể hiện tài năng ca hát và chơi nhạc cụ của mình qua 12 tiết mục, trong đó có những bài hát như: In The Mirror, To Go, Mellow Magic, I’m A Wolf, Get Home, Too Much Too Soon…

Sau từng tiết mục biểu diễn, nghệ sĩ Konoba đều nói lời cảm ơn trước những tiếng vỗ tay của khán giả dành cho anh trước khi thể hiện ca khúc tiếp theo.

Konoba, tên thật là Raphaël Esterhazy, là một nghệ sĩ người Bỉ. Anh là tác giả, nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất và nhạc công chơi nhiều nhạc cụ. Album đầu tay “Smoke & Mirrors” được phát hành và thành công vang dội với bài hát “On Our Knees” vượt qua con số 50 triệu lượt xem ở châu Âu.

Sau đó, Konoba quyết định đi vòng quanh thế giới tìm cảm hứng sáng tác cùng người bạn thân, nhạc sĩ - nhà sản xuất R.O (Olivier Rugi). 10 tháng sau, họ quay trở lại quê hương với một album mới, có tựa đề hết sức giản dị “10”. Sau hai năm lưu diễn liên tục với hình thức song ca, Konoba đang chuẩn bị ra mắt album thứ 2 đánh dấu sự trở lại của anh với hình thức đơn ca. Những nhạc phẩm tinh túy của Konoba cùng các cộng sự cũng được trình diễn tại tuần lễ Festival Huế.

Tối 28/6, nghệ sĩ Konoba còn có biểu diễn tại sân khấu công viên 3/2.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

Không chỉ đảm nhận chức năng hàng lưu niệm, những sản phẩm được làm ra từ các làng nghề truyền thống còn mang trong mình sứ mệnh trang trí, đạo cụ cho những chương trình nghệ thuật. Những chiếc nón, hoa giấy, con diều đủ sắc màu đã giúp người xem hiểu hơn giá trị văn hóa làng nghề.

Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu
Cần sự bứt phá để sân khấu tìm được chỗ đứng vững vàng trong đời sống

Sau hai năm "ngủ đông" bởi đại dịch Covid-19, hoạt động sân khấu trở nên sôi nổi với các liên hoan, hội diễn được tổ chức liên tục. Nhiều đơn vị nghệ thuật đầu tư công phu dựng vở diễn mới, xây dựng kịch mục phong phú nhằm tìm lại khán giả. Dù bức tranh tổng thể có vẻ sôi động nhưng nếu quan sát kỹ, không khó thấy vẫn còn đó những khó khăn tồn đọng bấy lâu chưa được giải quyết, đòi hỏi cần có một sự bứt phá ngoạn mục để sân khấu tìm được chỗ đứng vững vàng trong đời sống hiện nay.

Cần sự bứt phá để sân khấu tìm được chỗ đứng vững vàng trong đời sống
Đón giao thừa trên sân khấu

Khi mọi người nghỉ ngơi đón tết thì các nghệ sĩ trẻ vẫn ngày đêm tập luyện, biểu diễn để mang không khí rộn ràng của mùa xuân đến với mọi người.

Đón giao thừa trên sân khấu
Nhớ ánh đèn sân khấu

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tất cả các chương trình biểu diễn nghệ thuật đều phải tạm dừng, nghệ sĩ rất nhớ nghề sau mấy tháng xa ánh đèn sân khấu.

Nhớ ánh đèn sân khấu
Giữ “lửa” cho sân khấu truyền thống

Dẫu sân khấu truyền thống đang gặp khó khăn nhưng các nghệ sĩ vẫn giữ được “lửa” đam mê, dựng nhiều vở diễn tạo được tiếng vang trong lòng công chúng.

Giữ “lửa” cho sân khấu truyền thống

TIN MỚI

Return to top