ClockThứ Tư, 26/08/2020 11:32

Ngày hội Áo dài sẽ được tổ chức sau khi khống chế dịch bệnh COVID - 19

TTH.VN - Dù Festival 2020 không được tổ chức do dịch COVID - 19 nhưng Ngày hội Áo dài vẫn sẽ được Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức sau khi khống chế được dịch bệnh.

Áo dài trên khắp phố phườngChuẩn bị cho “Ngày hội Áo dài Huế”Áo dài trên phố Huế

Ngày hội sẽ phát động tất cả phụ nữ mặc áo dài

Dự kiến, ngày hội sẽ diễn ra vào những ngày giáp Tết Âm lịch, thời gian mọi người hướng về các hoạt động truyền thống của Tết cổ truyền.

Ngày hội Áo dài sẽ là một chuỗi các hoạt động đặc sắc với các chủ đề khác nhau, được thể hiện bằng ngôn ngữ của thời trang, âm nhạc kết hợp với những loại hình nghệ thuật, trình diễn trong đời sống sinh hoạt thường nhật và cả trong các lễ hội của cộng đồng dân cư… để giới thiệu vẻ đẹp của chiếc áo dài xưa và nay. Trong ngày hội sẽ phát động phụ nữ Huế nói chung, cán bộ công chức, viên chức, các nữ sinh viên, học sinh Huế tham gia mặc áo dài.

Ngày hội nhằm từng bước xây dựng hình ảnh, thương hiệu áo dài Huế, đưa áo dài trở thành sản phẩm văn hóa du lịch đặc sắc và để cố đô Huế thực sự trở thành kinh đô của áo dài Việt Nam.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

TIN MỚI

Return to top