ClockThứ Sáu, 17/09/2021 15:43

Ngành du lịch kêu gọi ủng hộ đồng hương các tỉnh, thành khu vực phía Nam

TTH.VN - Sáng 17/9, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh phát động ủng hộ đồng hương tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khu vực phía Nam đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19.

Hợp tác tăng cường quảng bá hình ảnh, xúc tiến cho du lịch Cố đôBangkok sẽ mở cửa trở lại cho du khách quốc tế vào ngày 15/10Phát triển du lịch ở Phong Điền: Cần những mô hình độc đáo và khác biệtLõi của đô thị du lịch

Trao toàn bộ số tiền ủng hộ tại lễ phát động đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Đến dự có ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Trước đó, 25/8, ngành du lịch đã có thư kêu gọi gửi đến các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ và cán bộ toàn ngành hưởng ứng ngành du lịch hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ đồng hương miền Nam do Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu phát động.

Trong thời gian qua, ngành du lịch Thừa Thiên Huế gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy nhiên, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch đã cùng các doanh nghiệp và cá nhân trong ngành tích cực quyên góp và kịp thời ủng hộ tiền mặt, hiện vật đồng hành với tỉnh tham gia phòng, chống nhằm đẩy lùi dịch bệnh...

Tại lễ phát động, đã có 44 đơn vị, cá nhân ủng hộ với số tiền mặt 420 triệu đồng và 35 triệu đồng hiện vật. Tất cả số tiền và hiện vật được ngành du lịch chuyển đến Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh ngay tại lễ phát động.

Bên cạnh ngành du lịch, tại lễ phát động, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã ủng hộ 10 triệu đồng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình ủng hộ 5 triệu đồng.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng ngàn học sinh, sinh viên hào hứng tham gia giải chạy S-Race 2024

Sáng 9/3, lễ phát động giải chạy dành cho học sinh, sinh viên S-Race Thừa Thiên Huế với thông điệp “Vì tầm vóc Việt” đã diễn ra tại Quảng trường Ngọ Môn. Đến dự có Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo Nguyễn Thị Kim Chi; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Hàng ngàn học sinh, sinh viên hào hứng tham gia giải chạy S-Race 2024
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

TIN MỚI

Return to top