ClockThứ Sáu, 29/04/2022 17:18

“Mỗi cuốn sách là mỗi giấc mơ”

TTH.VN - Đó là tên chủ đề của hội chợ sách được Thư viện Tổng hợp tỉnh phối hợp với Trường tiểu học Thuỷ Biều (phường Thuỷ Biều, TP. Huế) tổ chức ngay tại khuôn viên trường ngày 29/4.

Tủ sách Huế sẽ là thiết chế, ấn phẩm văn hóa độc đáoTìm đường sách cho HuếTôn vinh những người biên soạn, xuất bản và lưu trữ sách“Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022”

Học sinh tham gia trải nghiệm tại hội chợ

Bên cạnh các hoạt động liên quan đến văn hoá đọc, hội chợ còn có nhiều hoạt động thu hút của gần 700 học sinh tham gia như đổi phế liệu lấy sách, đổi phế liệu lấy cây xanh, gian hàng 0 đồng…

Đại diện Thư Viện tổng hợp tỉnh cho biết, hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Ngày sách và văn hoá đọc năm 2022. Thông qua những hoạt động như thế này để khơi dậy, lan toả niềm đam mê sách đối với các em học sinh. Ngoài ra, thư viện cũng đưa nhiều hoạt động tương tự đến với các trường học, thư viện trên địa bàn các huyện, thị xã, TP. Huế.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội chợ công nghệ và thiết bị lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao

Chiều 21/12, Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức triển lãm "Hội chợ Công nghệ và Thiết bị năm 2023 - Lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao" với hơn 20 doanh nghiệp tham gia quảng bá công nghệ, sản phẩm thuộc lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) tại 16 gian hàng giới thiệu sản phẩm.

Hội chợ công nghệ và thiết bị lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao
“Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá dân tộc trong tiến trình đổi mới, xây dựng đất nước phồn vinh hạnh phúc”

Trong khuôn khổ các hoạt động nhân Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ II năm 2023 tại Huế, ngày 23/4 tại Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế đã diễn ra buổi toạ đàm với chủ đề “Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá dân tộc trong tiến trình đổi mới, xây dựng đất nước phồn vinh hạnh phúc” do Nhà xuất bản (NXB) Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Ban tổ chức Hội sách quốc gia tổ chức.

“Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá dân tộc trong tiến trình đổi mới, xây dựng đất nước phồn vinh hạnh phúc”
“Vai trò của chuyển đổi số đối với đổi mới, sáng tạo trong hoạt động xuất bản”

Đó là nội dung của buổi toạ đàm với chủ đề “Sách: Nhận thức, đổi mới, sáng tạo; Sách cho tôi, sách cho bạn” trong khuôn khổ các hoạt động của Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 tại Huế. Hoạt động do Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông (NXB TT&TT) tổ chức ngày 22/4 tại Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế.

“Vai trò của chuyển đổi số đối với đổi mới, sáng tạo trong hoạt động xuất bản”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top