ClockThứ Năm, 05/01/2023 20:36

Mở tour thưởng trà kết hợp tham quan Đại Nội Huế

TTH.VN - Nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi tham quan tại Hoàng cung Huế, từ ngày 5/1, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế mở tour thưởng trà kết hợp tham quan Đại Nội Huế.

Tăng cường quảng bá & tạo thêm sức hút cho Đại NộiGiới thiệu âm sắc cung đình Huế tại Liên hoan Âm nhạc ASEAN 2022Hành động để trả lại vị thế của du lịch di sản

Du khách thưởng trà tại vườn ngự uyển Thiệu Phương. Ảnh: TTBTDTCĐ Huế

Tour thưởng trà kết hợp tham quan Đại Nội bắt đầu vào lúc 5h sáng. Sau khi tham quan, nghe giới thiệu về lịch sử, kiến trúc của Kinh thành, du khách sẽ thưởng trà và dùng điểm tâm các loại bánh Huế tại vườn ngự uyển Thiệu Phương trước khi rời Hoàng cung tham quan các điểm di tích khác.

Sớm mai trong tiết trời Đông, ngồi thưởng trà, ngắm đền đài ẩn hiện trong lớp sương mưa, u tịch và tĩnh lặng là một trải nghiệm thú vị với du khách khi tham quan di sản Huế.

Dịch vụ du lịch này hứa hẹn là một trong những hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh di sản văn hóa truyền thống Việt Nam nói chung và di tích Huế nói riêng, nâng cao dịch vụ và phục vụ nhu cầu tham quan tại Quần thể Di tích Cố đô Huế trong thời gian tới.

MINH HIỀN 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa di sản Huế ra thế giới

Sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế và Global Book Corporation mới đây đã mở ra một chương mới cho việc quảng bá di sản văn hóa Huế tới bạn bè quốc tế.

Đưa di sản Huế ra thế giới
Huế xưa Huế mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa Huế mới
Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

TIN MỚI

Return to top