ClockThứ Bảy, 01/09/2018 18:16

Mở tour phục vụ các vận động viên tham gia giải Half Marathon Huế 2018

TTH.VN - Hưởng ứng giải Half Marathon lần đầu được tổ chức tại Huế, trong hai ngày 1 và 2/9, Sở Du lịch phối hợp với Beebeetravel tổ chức các tour miễn phí cho các vận động viên (VĐV) tham gia cuộc thi.

Đoàn xe cổ Vespa diễu hành quanh TP. HuếĐua SUP lần đầu tại Việt Nam trên sông HươngThông báo hoạt động Ngày hội Xe đạp thể thao đường trường quốc tế Coupe De Hue và Cuộc thi Hue - Bán Marathon năm 2018Huế sôi động với nhiều sự kiện thể thao quốc tế

Nhóm VĐV tham quan Bảo tàng Lịch sử 

Theo Sở Du lịch, sẽ có 3 tour được khai thác: “Rảo bước cùng Huế - Theo dấu thăng trần lịch sử”; “Lăn bánh cùng Huế - Tìm lại Chi Lăng, Gia Hội xưa” và “Du thuyền cùng Huế - Nghe dòng Hương kể chuyện”.

“Rảo bước cùng Huế” mang đến cho các VĐV cơ hội tìm hiểu về TP. Huế xinh đẹp, tìm hiểu về 700 trăm năm lịch sử và các cuộc đấu tranh trong suốt thời kì kháng chiến chống Pháp và Mỹ; tham gia tour “Lăn bánh cùng Huế”, các VĐV khám phá một khu cảng thương mại huy hoàng thời xưa trên chiếc xe xích lô ba bánh và lắng nghe nhiều giai thoại về Chi Lăng - Gia Hội, tham quan chùa Diệu Đế, Hội quán Phúc Kiến - Triều Châu và dừng chân tại Mè Xửng Thiên Hương, nhãn hiệu đặc sẵn đã mang Huế đến với thế giới; “Du thuyền cùng Huế”, mang đến một cái nhìn khác về Huế cùng với những câu chuyện về dòng sông Hương thơ mộng. Các VĐV sẽ tham quan chùa Thiên Mụ và tìm hiểu về sự ra đời của thành phố và ý nghĩa của dòng Hương. Du khách cũng sẽ được hòa mình vào khu vườn An Hiên tuyệt đẹp ngắm nhìn không gian truyền thống được gìn giữ và phát triển qua nhiều thế hệ.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết, với những tour này, ngành du lịch mong muốn giúp các VĐV tham gia cuộc thi có thêm những giây phút trải nghiệm, khám phá mới về Huế. Qua đó, tăng cường quảng bá du lịch Huế đến với các VĐV. Đồng thời, thể hiện được sự mến khách của Huế đối với các VĐV nới riêng và du khách đến Huế nói chung với những tour miễn phí này.

Trong ngày 1/9, khá nhiều VĐV tham gia cuộc thi Half Marathon đã tham gia trải nghiệm tour “Rảo bước cùng Huế”. Trong ngày 2/9, các tour tiếp tục được tổ chức. Nếu các VĐV muốn tham gia trải nghiệm các tour có thể liên hệ: ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch, SĐT 0913490151 hoặc Anh Thư, Beebeetravel, SĐT 0935616090.

Một số hình ảnh các VĐV tham gia tour trong ngày 1/9:

Dừng chân nghe thuyết minh về di tích Tòa Khâm sứ Trung Kỳ

Rảo bước qua cầu Trường Tiền

Tham quan, tìm hiểu chợ Đông Ba

Thưởng thức đặc sản mè xửng nổi tiếng của Huế

Tham quan các bảo tàng để tìm hiểu về lịch sử của Huế

Đức Quang (Thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

TIN MỚI

Return to top