ClockThứ Sáu, 24/03/2023 21:28

Miễn phí tham quan di tích Huế cho người Việt trong ngày 26/3

TTH.VN - Chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2023), Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ miễn vé cho khách tham quan là người Việt trong ngày 26/3.

Miễn vé tham quan di tích cho nữ du khách mặc áo dài truyền thống dịp 8/3

leftcenterrightdel
 Đây là dịp để khách tham quan thưởng ngoạn các di sản vật thể và phi vật thể của Cố đô Huế

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ mở cửa miễn phí tham quan cho toàn thể Nhân dân và du khách là người Việt Nam khi đến tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế.

Thời gian mở cửa miễn vé từ 7 giờ  đến 17 giờ 30 trong ngày. Đây là dịp để những người chưa được tham quan Huế sẽ được thoải mái đi thăm thú các di tích nổi tiếng ở Cố đô, như Đại Nội, lăng Tự Đức, lăng Khải Định, lăng Minh Mạng...

Hằng năm, vào những ngày lễ lớn, Tết Nguyên đán, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế thường miễn vé cho người dân và du khách, thu hút đông đảo du khách thập phương đến tham quan...

Tin, ảnh: MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương
Du xuân ở bảo tàng

Ngoài các điểm du xuân vui nhộn, trang trí đẹp mắt, những năm gần đây một trong những điểm đến vào dịp Tết Nguyên đán được nhiều người tìm tới đó chính là bảo tàng. Bảo tàng vì thế cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật của công chúng.

Du xuân ở bảo tàng

TIN MỚI

Return to top