ClockThứ Tư, 28/02/2018 21:33

Lấy ý kiến của người dân và độc giả về logo và slogan du lịch Huế

TTH - Để sớm hoàn thành bộ nhận diện thương hiệu của ngành du lịch Thừa Thiên Huế, ngày 28/2, Sở Du lịch trưng cầu, mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp của người dân về việc sử dụng logo và slogan.

Công bố kết quả cuộc thi sáng tác logo, slogan và phim quảng bá du lịch HuếBàn về SLOGAN cho du lịch HuếThi logo & slogan du lịch Huế: Đừng để tái diễn kịch bản cũ

 Logo đạt giải nhất tại cuộc thi sẽ được trưng cầu ý kiến của người dân và bạn đọc

Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch Huế được phát động từ ngày 1/8 đến 30/11/2017 và đã nhận được tổng cộng 184 tác phẩm dự thi, với 91 tác phẩm thi logo và 93 tác phẩm dự thi slogan. Ngày 10/1 vừa qua, Sở Du lịch đã công bố kết quả cuộc thi, chọn ra 01 giải nhất và 03 giải khuyến khích về tác phẩm logo; về tác phẩm slogan có 03 giải khuyến khích, không có giải nhất.

Để việc chọn tác phẩm logo đạt giải nhất của tác giả Nguyễn Thiện Đức và sử dụng slogan “Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới” của ông Nguyễn Phú Đức làm logo và slogan chính thức cho du lịch Huế, ngành tiếp tục nhận những đóng góp ý kiến từ người dân và bạn đọc.

Mọi thông tin góp ý, gửi về Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, Số 4 Hoàng Hoa Thám, TP. Huế hoặc gửi qua email ttttxtdl.sdl@thuathienhue.gov.vn/ ttdl.hue@gmail.com.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

TIN MỚI

Return to top