ClockThứ Sáu, 20/12/2019 16:37

Lãng mạn bối cảnh phim “Mắt biếc”

TTH - Thừa Thiên Huế Cuối tuần trân trọng giới thiệu một số bối cảnh trong phim “Mắt biếc” qua chùm ảnh của Văn Đình Huy...

Kể từ khi những cảnh quay đầu tiên xuất hiện ở trailer phim “Mắt biếc”- bộ phim được nhận định sẽ là “bom tấn” của Việt Nam năm 2019 khởi chiếu tại các rạp phim trong cả nước bắt đầu từ hôm nay (19/12), những bối cảnh trong phim được quay tại Huế như cây “cô đơn” ở làng Hà Cảng, xã Quảng Phú (Quảng Điền), Trường tiểu học Đo Đo, bến nước ở chợ Bao Vinh, khu phố Phan Đăng Lưu, Trường ĐH Sư phạm… - nơi hai nhân vật chính Ngạn và Hà Lan đi học, vui chơi, hẹn hò…, trở thành điểm check-in lãng mạn. Huế cũng vì thế trở nên “hot” qua các cảnh quay công phu, đẹp mắt của ê kíp làm phim của đạo diễn Victor Vũ.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần trân trọng giới thiệu một số bối cảnh trong phim “Mắt biếc” qua chùm ảnh của Văn Đình Huy, hứa hẹn sẽ là điểm check-in không thể bỏ qua của các bạn trẻ khi đến Huế sau khi xem “Mắt biếc”!

Nơi Ngạn và Hà Lan hẹn hò trên khúc sông ở chợ Hương Vinh - Hương Trà

Nơi Ngạn và Hà Lan hẹn hò trên khúc sông ở chợ Hương Vinh - Hương Trà

Con đường Ngạn và Hà Lan đi học  mỗi ngày

Con đường Ngạn và Hà Lan đi học mỗi ngày

Vọng Cảnh vào phim trong cảnh Ngạn đi chơi cùng Hà Lan

Vọng Cảnh vào phim trong cảnh Ngạn đi chơi cùng Hà Lan

Cảnh quay tại Trường đại học Sư phạm - ĐH Huế

Cảnh quay tại Trường đại học Sư phạm - ĐH Huế

Một điểm giải trí trong phim sau khi được đoàn thiết kế lại

Một điểm giải trí trong phim sau khi được đoàn thiết kế lại

Đường phố Phan Đăng Lưu trong một cảnh quay về đêm

Đường phố Phan Đăng Lưu trong một cảnh quay về đêm

Trường tiểu học Đo Đo ở xã Quảng Phú

Trường tiểu học Đo Đo ở xã Quảng Phú

Cây “cô đơn” - trở nên nổi tiếng kể từ khi “Mắt biếc” khởi quay

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ phim 'Aquaman 2' gây sức hút lớn trong mùa Giáng sinh

Ra mắt vào dịp Giáng sinh, “Aquaman 2” hay “Aquaman and the Lost Kingdom” (tạm dịch: Aquaman và vương quốc thất lạc) là bộ phim hành động được chờ đợi nhất năm nay, không chỉ của Warner Bros và hãng phim DC Films mà của cả ngành công nghiệp điện ảnh nói chung. Hoành tráng, mãn nhãn và hài hước, giữ nguyên phong độ như phần đầu thành công rực rỡ để mang đến cho khán giả chuyến phiêu lưu tuyệt vời cùng "đế vương biển cả" trong mùa lễ hội cuối năm.

Bộ phim Aquaman 2 gây sức hút lớn trong mùa Giáng sinh
Huế có còn lặng lẽ trong mưa

Mưa Huế kéo dài lê thê và buồn lắm. Nhưng cũng nhờ những cơn mưa ấy, mà Huế lại có nhiều tác phẩm bất hủ đậm chất “Huế”. nhìn nhận từ một góc cạnh khác của cuộc sống, Huế trong cơn mưa cũng đẹp và lãng mạn biết bao.

Huế có còn lặng lẽ trong mưa
Bữa tiệc phim đã dọn sẵn cho mùa Valentine

Mùa Valentine năm nay, những tác phẩm lãng mạn đến từ những nền điện ảnh lớn đồng loạt đổ bộ rạp chiếu Việt, mang đến một “tiệc phim” ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc.

Bữa tiệc phim đã dọn sẵn cho mùa Valentine
Phim “Nhà bà Nữ” hết Tết chưa hết “hot”

Công bố đạt doanh thu 250 tỉ sau 8 ngày công chiếu (khởi chiếu ngày 1 Tết), thời điểm này Nhà bà Nữ vẫn chưa hết “hot”. Không chỉ đứng vững ở các rạp với suất chiếu giờ đẹp, nhiều rạp còn tăng suất kịch khung (18 suất/ ngày). Người nói “xuất sắc”, người chê “như món bánh canh quá mắm, thừa đường” nhưng Nhà bà Nữ vẫn kéo khán giả đến rạp bất chấp những tranh cãi, rằng đây có phải là tác phẩm điện ảnh hoàn chỉnh hay không?

Phim “Nhà bà Nữ” hết Tết chưa hết “hot”
Return to top