ClockThứ Sáu, 30/09/2022 12:39

Làm rõ các đối tượng ẩu đả trước quán bar Vegas

TTH.VN - Công an TP. Huế phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh để triệu tập các đối tượng có liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra trên đường Bà Triệu để làm rõ, xử lý.

Điều tra vụ xô xát tại khu vực Nhà máy xi măng Đồng LâmXử lý kịp thời, tránh để chuyện bé xé toBất an vì đối tượng có biểu hiện rối loạn tâm thần do sử dụng cỏ MỹNắm chắc tình hình, không để phát sinh vụ việc phức tạpTỉnh táo trước âm mưu kích động tụ tập đông người

Cảnh hỗn loạn làm ách tắc tuyến đường Bà Triệu (đoạn trước mặt quán bar Vegas)

Trước đó, tối 29/9, Công an TP. Huế nhận được thông tin, có 2 nhóm đối tượng cãi vã, có dấu hiệu đánh nhau ở khu vực trước quán bar Vegas, đường Bà Triệu (TP. Huế) nên nhanh chóng triển khai các lực lượng đến hiện trường.

Bước đầu xác định, vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên chạy xe đến quán bar Vegas để vào chơi; trong đó, có một người để xe không đúng vị trí nên bảo vệ nhắc nhở và nói sẽ giúp đưa xe đến nơi đậu đỗ.

Tuy nhiên, người thanh niên này thách thức và lao vào đánh bảo vệ. Thấy vậy, nhóm bảo vệ, nhân viên của quán bar Vegas lao ra can ngăn, gây cảnh lộn xộn trên đường phố.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường, yêu cầu quán bar Vegas đóng cửa, khống chế các đối tượng, xác định những người có liên quan, triệu tập để làm rõ.

Theo Thượng tá Phạm Trung Chính, Phó Trưởng Công an TP. Huế, hậu quả của vụ ẩu đả chỉ làm bảo vệ bị thương ở mắt, nhập viện điều trị. Tuy nhiên, vụ việc đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh TP. Huế, ảnh hưởng môi trường du lịch nên Công an TP. Huế cương quyết xử lý mạnh tay, không để các băng nhóm "xã hội đen", tội phạm có tổ chức tồn tại ở TP. Huế.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ẩu đả bằng hung khí do… nói trạng

Sáng 22/4, nhiều hành khách có mặt tại bến xe phía Bắc tỏ ra bất an khi chứng kiến 2 người đàn ông dùng hung khí đánh nhau ngay trước cổng bến xe.

Ẩu đả bằng hung khí do… nói trạng
Xử lý nghiêm xe ô tô chở người từ vùng dịch trả khách tại địa phận Thừa Thiên Huế

Tại cuộc họp với Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống COVID - 19 toàn tỉnh sáng nay, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ phòng, chống dịch COVID - 19 tỉnh Nguyễn Văn Phương chỉ đạo, đối với tình trạng các loại xe ô tô chở người trở về từ vùng dịch lọt chốt vào địa phận Thừa Thiên Huế thả người, giao công an củng cố hồ sơ xử lý nghiêm.

Xử lý nghiêm xe ô tô chở người từ vùng dịch trả khách tại địa phận Thừa Thiên Huế

TIN MỚI

Return to top