ClockThứ Năm, 26/07/2018 18:39

Laguna Lăng Cô trao 3 suất học bổng "Người dẫn đường" cho học sinh nghèo

TTH.VN - Ngày 26/7, tại xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, Công ty TNHH Laguna Lăng Cô thuộc Tập đoàn Banyan Tree tổ chức Lễ trao học bổng thuộc chương trình Seedlings Mentorship (Người dẫn đường) dành cho ba học sinh nghèo hiếu học, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hỗ trợ đào tạo nghề miễn phí cho gần 30 trường hợp có hoàn cảnh nghèoThủ tướng Chính phủ làm việc với Tập đoàn Banyan Tree, Vườn Quốc gia Bạch Mã, Đại học Huế“Mùa đông ấm áp”

Đó là em Trần Quyết Thắng 12 tuổi, Trường THCS Lộc Vĩnh và Nguyễn Đỗ Thanh Trà và Trần Anh Tuấn 12 tuổi, học sinh Trường THCS Lộc Thủy (Phú Lộc) đang có nguy cơ bỏ học vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Mỗi suất được hỗ trợ toàn phần về học phí, sách vở, áo quần cho đến khi các em hoàn tất chương trình PTTH (18 tuổi). Bên cạnh hỗ trợ về vật chất, các em còn được các anh chị là nhân viên Laguna Lăng Cô dẫn dắt, hỗ trợ về mặt tinh thần trong quá trình học tập.

Các anh chị nhân viên Laguna Lăng Cô cam kết đồng hành cùng ba học sinh nghèo trong cuộc sống và học tập

Ông Gavin Herhodt, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Laguna Lăng Cô cho biết, Seedlings Mentorship là chương trình học bổng đặc biệt của Tập đoàn Banyan Tree, bắt đầu thực hiện từ năm 2007, với mục tiêu góp phần gây dựng năng lực trẻ cho địa phương. Hằng năm, mỗi khách sạn của Tập đoàn nhận hai hoặc ba em học sinh hoàn cảnh khó khăn để trao học bổng toàn phần và mỗi em có một nhân viên của khách sạn làm người anh, hoặc chị dẫn dắt, đồng hành trong suốt quá trình sống và học tập từ năm 12 đến 18 tuổi.

Tại Việt Nam, chương trình Seedling Mentorship Laguna Lăng Cô của Tập đoàn Banyan Tree bắt đầu triển khai từ năm 2015, đến nay đã đồng hành hỗ trợ 12 học sinh hoàn cảnh khó khăn tại Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Minh Văn

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top