Thể thao

Laguna Lăng Cô tổ chức giải vô địch Gôn trẻ quốc gia

ClockThứ Hai, 29/07/2013 05:45
TTH - Trong 2 ngày 27 và 28/7, tại Khu Du lịch phức hợp Laguna Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Hiệp hội Gôn Việt Nam tổ chức giải vô địch gôn trẻ quốc gia- Faldo Series lần thứ 5. Tham gia giải có 50 tay gôn trẻ, với 3 lứa tuổi U.21, U.16 và U.11; đồng thời có sự góp mặt của các nhà vô địch gôn trẻ đang du học ở nước ngoài trở về Việt Nam thi đấu như Bảo Nghi (Vũng Tàu, 3 lần vô địch quốc gia U.21); Đỗ Lê Gia Đạt (Hà Nội, vô địch quốc gia U.21); Trương Chí Quân (TP Hồ Chí Minh, 3 lần vô địch quốc gia U.16); Trần Chiêu Dương (TP.HCM, vô địch quốc gia gôn trẻ U.16 lần thứ 4)... Mục đích của giải là tìm kiếm, bồi dưỡng những tài năng gôn trẻ trong nước và lựa chọn những VĐV xuất sắc nhất để thi đấu vòng chung kết khu vực châu Á lần thứ 8 sẽ diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 3/2014.

Ông Nguyễn Văn Hảo, Tổng thư ký Hiệp hội Gôn Việt Nam cho biết, với những điều kiện lý tưởng, đáp ứng các tiêu chuẩn thi đấu, kể từ năm 2013 trở đi Hiệp hội Gôn Việt Nam đã ký hợp đồng tổ chức giải vô địch quốc gia gôn trẻ hằng năm tại Câu lạc bộ Gôn Laguna Lăng Cô.

 

* Trước đó, Laguna Lăng Cô đã tổ chức Ngày hội đưa dự án nước sạch đến với Trường tiểu học Bình An, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc. Đây là ngôi trường thứ 3 được Laguna Lăng Cô hỗ trợ nằm trong chương trình từ thiện năm 2013 đưa dự án nước sạch đến 5 trường học tiểu học trên địa bàn huyện Phú Lộc.

 

Dịp này, 310 học sinh Trường tiểu học Bình An được nhận hệ thống lọc nước an toàn và bình đựng nước cá nhân do Laguna Lăng Cô trao tặng với giá trị hơn 40 triệu đồng. Ngoài ra, các em được vui chơi, giao lưu với 11 tuyển thủ gôn trẻ tài năng của Việt Nam đã 3 lần đạt vô địch quốc gia.

Minh Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chạy để sẻ chia

Đó là chủ đề giải “Chạy vì sức khoẻ cộng đồng - Thủy Dương Jogging 2024” do UBND P. Thuỷ Dương (TX. Hương Thủy) tổ chức diễn ra sáng 18/4. Hoạt động nhằm gây quỹ khuyến học, chung tay xây dựng xã hội học tập.

Chạy để sẻ chia
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Martin Lass cán đích chặng đua Trường Tiền - Phú Xuân

Hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), 49 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thảo tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chặng đua thứ 11 - Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP.Hồ Chí Minh - Non sông liền một dải, lần thứ 36 năm 2024 HTV – TÔN ĐÔNG Á, diễn ra ngày 14/4 tại TP.Huế.

Martin Lass cán đích chặng đua Trường Tiền - Phú Xuân
Tín hiệu lạc quan với bóng đá trẻ Huế

Bóng đá trẻ Huế đang có những bước tiến bộ đáng ghi nhận. Đó là nền tảng để chờ đợi sự bứt phá trong tương lai của bóng đá tỉnh nhà. Vòng chung kết U19 Quốc gia 2024 đã khép lại, nhưng dư âm của giải đấu này vẫn đọng lại với bóng đá Huế.

Tín hiệu lạc quan với bóng đá trẻ Huế
Return to top