ClockThứ Năm, 14/04/2022 10:28

Kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ với trải nghiệm Lễ Phục Sinh đẳng cấp tại resort biển 5 sao Angsana Lăng Cô

TTH.VN - Kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ với trải nghiệm Lễ Phục Sinh đẳng cấp tại resort biển 5 sao Angsana Lăng Cô chỉ với 800.000 VNĐ/người

Khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô

Là một niềm tự hào của nền du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, Angsana Lăng Cô sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ của Vịnh Lăng Cô khi tọa lạc bên bờ biển Cảnh Dương nguyên sơ, cùng cơ sở vật chất đẳng cấp với hồ bơi dài đến 300 mét, các phòng khách sạn hạng sang có hồ bơi riêng. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi tại Việt Nam lọt vào top 30 resort tốt nhất Châu Á của tạp chí về du lịch hàng đầu tại Mỹ Condé Nast Traveller.

Hồ bơi dài 300 mét tại Angsana Lăng Cô

Chỉ cách thành phố Huế khoảng 50km, Angsana Lăng Cô là một điểm đến tuyệt vời bên bờ biển dành cho các gia đình và nhóm bạn mỗi dịp cuối tuần, cùng tắm biển, vui đùa bên bờ biển Cảnh Dương với nhiều hoạt động thể thao dưới nước đặc sắc như mô tô nước Jet Ski, chèo thuyền Kayak hay trải nghiệm hồ bơi có chiều dài “khủng” lên đến 300 mét. Ngoài ra, các ông bố, bà mẹ có thể tận hưởng các bài trị liệu đạt nhiều giải thưởng danh giá tại Angsana Spa hay dành thời gian tại sân gôn 18 lỗ Laguna Golf Lăng Cô trong khi các vị khách nhí đang bận rộn với 101 hoạt động giải trí thú vị tại câu lạc bộ trẻ thơ Ranger.  

Nhiều hoạt động bên biển lý thú tại Angsana Lăng Cô

Vào Chủ nhật tuần này, ngày 17 tháng Tư, du khách đến từ Huế có thể trải nghiệm các dịch vụ tại Angsana Lăng Cô với gói Kỳ nghỉ Cuối tuần Lễ Phục Sinh, giá vé chỉ từ 800.000 VNĐ++/người lớn và 400.000 VNĐ++/Trẻ em (6-12 tuổi), đặc biệt miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi. Vé sẽ bao gồm tiệc Brunch Lễ Phục Sinh thịnh soạn đẳng cấp 5 sao, mang đến những tinh hoa ẩm thực Á – Âu như Thịt xông khói nướng giòn ăn kèm đậu Texas, Salad Tuscan, Phô mai Chutney cho đến Tháp Sô-cô-la hấp dẫn, được chế biến bởi bàn tay tài hoa của Bếp trưởng người New Zealand - Philip Kraal.

Tận hưởng không gian miền nhiệt đới tại Angsana Lăng Cô

Khách sẽ tận hưởng bữa tiệc giữa không gian lộng gió miền nhiệt đới tại nhà hàng Market Place, tắm biển và đồng thời có thể trải nghiệm dịch vụ hồ bơi và tiện ích khác của khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, Angsana Lăng Cô sẽ mang đến cho các cô bé, cậu bé một ngày Chủ nhật khó quên với khu vui chơi Lễ Phục Sinh với Lâu đài bơm hơi, các trò chơi Truy tìm Kho Báu, Trang Trí Trứng Phục Sinh, tạo hình Thỏ bằng bong bóng vô cùng thú vị.

Để tìm hiểu thêm thông tin hoặc đặt bàn, xin vui lòng liên hệ với khu nghỉ dưỡng qua số điện thoại 0234 3695 800.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khống chế thành công cháy rừng trong đêm

Ngày 6/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cho biết: Lúc 20h40 đêm 5/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô (Phú Lộc) nhận tin báo của chính quyền địa phương về việc xảy ra đám cháy lớn tại khu vực rừng thuộc tổ dân phố An Cư Tây, thị trấn Lăng Cô.

Khống chế thành công cháy rừng trong đêm
Hải Vân Quan - Kết nối thân tình

Ngày 23/3, hai địa phương là thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc và phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức chương trình “Hải Vân Quan - Kết nối thân tình” kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024) và 49 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2024). Đây là 2 địa phương giáp ranh và kết nghĩa đã lâu.

Hải Vân Quan - Kết nối thân tình
Return to top