ClockThứ Hai, 27/06/2022 10:25

Kinh nghiệm du lịch Phú Yên hấp dẫn và chi tiết

TTH.VN - Phú Yên là một trong những địa điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch đến thăm ở Việt Nam. Ngoài sở hữu phong cảnh hữu tình, Phú Yên còn có những món ăn ngon đặc sản vô cùng hấp dẫn cho bạn thưởng thức. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đặt vé máy bay đi Phú Yên, bao gồm về thời gian đi Phú Yên, giá vé máy bay giá rẻ đi Phú Yên, thông tin sân bay Tuy Hòa, các chặng bay và các hãng hàng không đến Phú Yên.

Thời điểm lý tưởng để du lịch Phú Yên

Theo kinh nghiệm của những người từng đi du lịch đến Phú Yên, thời điểm thuận tiện nhất, thích hợp nhất để có được một chuyến đi lý tưởng ở nơi đây là vào mùa nắng trải dài từ khoảng tháng 1 đến tháng 8. Đây cũng chính là mùa du lịch của Phú Yên nên trước khi đi bạn cần đặt trước phòng khách sạn và đặt vé máy bay đi Phú Yên cho mình để tiết kiệm thời gian khi tới nơi.

Nên tránh thời điểm du lịch  Phú Yên đang vào mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12 để có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Bởi lẽ mùa nắng cảnh sắc tại Phú Yên như được điểm thêm sức sống, rực rỡ hơn, tươi sắc hơn. Những đồng lúa vàng ươm ánh lên trong nắng, những bãi biển, gành đá cũng bắt đầu lấp lánh khi ánh sáng chiếu rọi.

Những địa điểm du lịch ở Phú Yên “không thể bỏ lỡ”

Sau đây sẽ là một vài địa điểm du lịch bãi biển nổi tiếng tại Phú Yên mà bạn có thể tham khảo

Bãi xép

Bãi Xép là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi vào một buổi chiều hoàng hôn lãng mạn. Và kể từ khi công chiếu cảnh đấu súng mang tên "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"  cảnh đẹp Gành Ông đã gây chú ý và trở thành điểm đến được yêu thích nhất vào những ngày cuối năm. Bãi Xép  chỉ dài khoảng 500 mét nhưng  mang  vẻ đẹp kỳ thú với hai bãi đá hai bên bờ biển. Bãi đá gồ ghề, gập ghềnh còn bãi bên trái kéo dài về phía biển tạo nên một  không gian hoàn toàn mới và giúp chắn gió.

Đứng trên mỏm đá nhìn biển và trời xanh mới thấy được vẻ đẹp kỳ thú và hấp dẫn của xứ sở này đến nhường nào. Bãi Xép nằm cách trung tâm thành phố Tuy Hòa 14 km về phía Bắc. Từ thị xã Tuy Hòa, đi thẳng theo đường Lê Duẩn đến khu vực Tuy An. Được bao bọc bởi những rặng biển tuyệt đẹp hai bên là con đường rộng rãi thoáng mát rất được dân phượt ưa thích.

Bãi Môn

Nếu có cơ hội đến Phú Yên, bạn hãy một lần đi ngắm bình minh và hoàng hôn ở Bãi Môn. Nằm cách Tuy Hòa 35km về phía Đông Nam, Bãi Môn mang vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ dưới chân núi Hải Đăng Mũi Điện. Du khách đặt chân đến  đây đều phải ngỡ ngàng trước bức tranh hài hòa giữa biển và núi. Xa xa, ngọn hải đăng sáng lên hàng đêm cho thuyền qua lại.

Du khách có thể đến Bãi Môn bằng hai cách: từ thị xã Tuy Hòa khoảng 23 km về phía Đông Nam theo quốc lộ 1A hoặc từ Nha Trang khoảng 100km về phía đông bắc theo quốc lộ 1A, du khách có thể đi thêm đèo Cả theo đường Phước Tân-Bãi Ngà, sau đó đi tiếp khoảng 12km qua rừng dừa cho đến khi đến Bãi Môn.

Cách di chuyển thuận tiện đến Phú Yên

Trước khi đặt chân đến Phú Yên, bạn vẫn còn đang thắc mắc vé máy bay đi Phú Yên bao nhiêu tiền, đặt vé máy bay đi Phú Yên như thế nào trên Traveloka. Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong phần thông tin dưới đây. Chỉ cách trung tâm Thành Phố Tuy Hòa mất khoảng 10km, việc di chuyển đến Phú Yên bằng máy bay sẽ khá thuận lợi do quãng đường di chuyển đến sân bay cũng không dài. Bạn có thể lựa chọn cho mình vé máy bay đi Phú Yên giá rẻ của những hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Có hai tuyến bay chuyển tới Phú Yên là Hà Nội – Phú Yên và Sài Gòn – Phú Yên với mức giá vé máy bay đi Phú Yên dao động 1.500.000 – 1.900.000 đồng.

Với hơn 100 công ty đối tác từ các hàng không trên toàn thế giới, Traveloka sẽ làm trải nghiệm mua vé máy bay giá rẻ Phú Yên trở nên dễ dàng hơn khi nào hết. Tại Việt Nam, Traveloka là đối tác doanh nghiệp của khá nhiều hãng hàng không cao cấp hiện nay như Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VietJet Air,  Bamboo Airways góp thêm phần vào việc tìm kiếm hành trình đa dạng và tiện lợi nhất cho bản thân bạn.

Đặc biệt, Traveloka hỗ trợ đến 5 hình thức thanh toán đa dạng như: tiền mặt, thẻ ATM nội địa, chuyển khoản ngân hàng, thẻ thanh toán quốc tế và thanh toán từ các hệ thống thanh toán trực tuyến khác nhau. Đặc biệt, sự an toàn và riêng tư khi thanh toán online với hệ thống bảo mật cao giúp bạn cảm thấy rất hài lòng hơn khi đặt vé máy bay tại Traveloka.

Kết luận:

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn một cách chi tiết về vé máy bay đi Phú Yên. Hy vọng qua những thông tin về vé máy bay mà chúng tôi vừa cung cấp, bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình giá vé phù hợp tại Traveloka và có được một chuyến đi du lịch Phú Yên an toàn và tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
Du lịch không thể phát triển một mình

Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về du lịch năm 2023, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính từng khẳng định: “Du lịch không thể phát triển một mình”. Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và để phát triển được du lịch phải có sự đồng hành của nhiều ngành, nhiều người.

Du lịch không thể phát triển một mình
Trao đổi kinh nghiệm chi trả giảm phát thải khí nhà kính

Từ ngày 19-21/3, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng (BV&PTR) tỉnh đón đoàn công tác Quỹ BV&PTR tỉnh Hà Tĩnh đến trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức triển khai thí điểm chuyển nhượng kết quả giảm phát thải và quản lý tài chính thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung bộ (ERPA).

Trao đổi kinh nghiệm chi trả giảm phát thải khí nhà kính
Return to top