ClockThứ Tư, 05/02/2020 20:11

Kiểm dịch y tế cho gần 2.500 thuyền viên và hành khách quốc tế

TTH.VN - Thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết, chiều 5/2, Khoa kiểm dịch Quốc tế trực thuộc đơn vị tiến hành kiểm dịch y tế tàu hàng Futong Express, quốc tịch Panama neo đậu tại phao số 0 (vùng kiểm dịch) tại cảng Chân Mây.

Bệnh nhân nhiễm nCoV đầu tiên được xuất viện tại MalaysiaSố ca nghi nhiễm nCoV ở Trung Quốc giảm ngày thứ 2 liên tiếp

Kiểm dịch an toàn thuyền viên và hành khách trên tàu cập cảng Chân Mây

Tại đây, có 22 thuyền viên người Trung Quốc chỉ ngồi trên tàu được các y, bác sĩ Khoa kiểm dịch Quốc tế thực hiện tờ khai y tế, khám và đo thân nhiệt... nhưng không phát hiện trường hợp nào có dấu hiệu nghi ngờ bệnh dịch virus Corona.

Sáng cùng ngày, Khoa Kiểm dịch Quốc tế tiến hành kiểm dịch y tế an toàn và không phát hiệu dấu hiện nghi ngờ dịch virus Corona cho 975 thuyền viên và 1.436 hành khách trên tàu du lịch chuyển cảng đến từ Nha Trang đến cảng Chân Mây; trong số này có 29 thuyền viên người Trung Quốc.

Sau hoạt động này đã có 755 hành khách xuống bờ; trong đó 600 khách được các hãng lữ hành đưa đi tham quan danh thắng ở Hội An và 155 khách đến tham quan TP. Huế.

Theo kế hoạch số khách du lịch này trở lại cảng Chân Mây và lên tàu vào lúc 21 giờ ngày 5/2 để hành trình đến cảng Đà Nẵng.

Tin, ảnh: Minh Trường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mạnh về biển, giàu từ biển”

Đó là mục tiêu được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương nhấn mạnh khi trao đổi về nỗ lực của tỉnh trong việc tập trung đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng trong thời gian tới; trong đó, chú trọng các dự án đầu tư vào hạ tầng cảng, hạ tầng khu công nghiệp, khu phi thuế quan… nhằm phục vụ phát triển sản xuất, kinh doanh.

“Mạnh về biển, giàu từ biển”
Rộn rã Ngày hội biên phòng toàn dân

Chiều 28/2, UBND xã Lộc Vĩnh ( Phú Lộc) phối hợp Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng (BPCK) Chân Mây tổ chức điểm tại tuyến biên giới biển "Ngày hội Biên phòng toàn dân" năm 2024. Đây là hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959-3/3/2024); 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989-3/3/2024).

Rộn rã Ngày hội biên phòng toàn dân

TIN MỚI

Return to top