ClockThứ Ba, 24/11/2020 11:20

Khởi công tổ hợp du lịch và dịch vụ cao cấp Vietravel 140 tỷ đồng

TTH.VN - Sáng 24/11, Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam - Vietravel tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án “Tổ hợp du lịch và dịch vụ cao cấp Vietravel” tại số 1 Nguyễn Huệ, TP. Huế.

Đoàn Presstrip "xuyên Việt" xây dựng tư liệu quảng bá du lịch HuếChính thức thành lập Hãng hàng không Vietravel Airlines đóng trụ sở ở HuếVietnam Airlines và Vietravel phối hợp kích cầu tour du lịch Thái LanTrình Thủ tướng quyết định chủ trương lập hãng bay Vietravel AirlinesVietravel chính thức niêm yết trên sàn UPCoM với mã chứng khoán VTRVietravel tiếp tục được vinh danh tại lễ trao giải thưởng du lịch Thừa Thiên Huế 2019

Nghi thức động thổ dự án

Đến dự lễ khởi công có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phan Thiên Định, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP. Huế và lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Dự án “Tổ hợp du lịch và dịch vụ cao cấp Vietravel” được thực hiện trên tổng diện tích 1.015,3m2; trong đó diện tích xây dựng là 701.4m2, diện tích giao thông, sân vườn là 313.9m2. Theo phương án kiến trúc công trình và bản vẽ quy hoạch, công trình chuỗi dịch vụ lữ hành và các dịch vụ bổ trợ cao 26m, gồm: 6 tầng nổi, 2 tầng hầm, 1 tầng lửng với tổng diện tích sàn xây dựng là 4.778,4m2. Tổng mức đầu tư dự án khoảng 140 tỷ đồng. Thời gian dự kiến đưa vào sử dụng cuối năm 2021.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Công ty Vietravel khẳng định: “Đây cũng là công trình đầu tiên trong chuỗi dự án dịch vụ du lịch cao cấp phục vụ cho hệ sinh thái lữ hành của Vietravel. Khi dự án hoàn thiện và đi vào hoạt động hy vọng sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Cố đô Huế trở thành trung tâm thương mại du lịch dịch vụ của miền Trung, thúc đẩy phát triển du lịch địa phương, đồng thời hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong tương lai”.

Trước đó, với tâm huyết hướng đến đầu tư vào các hoạt động tu bổ, tôn tạo các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh; nhằm đóng góp vào công cuộc phát triển du lịch nước nhà nói chung và du lịch Huế nói riêng, từ năm 2017 đến nay, Công ty Vietravel đã phối hợp cùng UBND tỉnh triển khai dự án “Sáng và Sống” với chuỗi các hoạt động đầu tư mang tính chiến lược chia làm nhiều giai đoạn nối tiếp nhau.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

TIN MỚI

Return to top