ClockThứ Bảy, 29/12/2018 19:24

Khởi công dự án khu du lịch quốc tế Minh Viễn- Lăng Cô trị giá 368 triệu USD

TTH.VN - Chiều 29/12, Công ty CP Quốc tế Minh Viễn tổ chức lễ khởi công dự án khu du lịch quốc tế Minh Viễn- Lăng Cô (6 Miles Coast resort) tại thị trấn Lăng Cô (Phú Lộc).

Sôi động Chân Mây-Lăng CôKhu kinh tế Chân Mây- Lăng Cô: Thu hút thêm nhiều dự án mớiHướng đến đô thị Chân Mây - Lăng Cô

Đến dự có các ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Quang Châu, Chủ tịch hội đồng Công ty CP Quốc tế Minh Viễn, Chủ tịch Hiệp hội golf châu Á - châu Âu; lãnh đạo các sở, ban ngành và các đối tác trong và ngoài nước.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ (thứ 3 từ trái qua) nghe chủ đầu tư giới thiệu quy mô dự án

Được xây dựng trên diện tích 102ha, dự án có tổng mức đầu tư 368 triệu USD, bao gồm hệ thống khách sạn, khu resort, trung tâm hội nghị và các dịch vụ bổ trợ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành đưa vào hoạt động vào quý I/2024, trong đó giai đoạn I của dự án sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động vào cuối năm 2019 với tổng mức đầu tư trên 1.000 tỷ đồng.

Với thông điệp “Cùng thế giới thưởng thức vẻ đẹp Vịnh Lăng Cô”, 6 Miles Coast resort là khu du lịch đa dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế được xây dựng bởi chủ đầu tư có 25 năm kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng các khu resort và dịch vụ du lịch trên thế giới nên hứa hẹn sẽ mang đến cho Vịnh Lăng Cô một địa chỉ du lịch và nghỉ dưỡng ấn tượng, góp phần tạo diện mạo mới cho Khu Kinh tế Chân Mây- Lăng Cô, góp phần tạo độc lực để phát triển kinh tế- xã hội, thu hút khách du lịch đến Huế.

Lãnh đạo tỉnh, chủ đầu tư và các đối tác thực hiện nghi thức lễ khởi công dự án

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chúc mừng và đánh giá cao nỗ lực của chủ đầu tư trong việc thực hiện các thủ tục chuẩn bị đầu tư dự án; sự hỗ trợ của các ban ngành và chính quyền địa phương trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng để khởi công dự án, góp phần tạo động lực để Khu Kinh tế Chân Mây- Lăng Cô tiếp tục thu hút thêm nhiều dự án đầu tư mới, mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Vịnh Lăng Cô nói riêng và Thừa Thiên Huế nói chung.

Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, đây chỉ là bước khởi đầu, để dự án hoàn thành đưa vào hoạt động đảm bảo tiến độ còn rất nhiều thủ tục và khó khăn, yêu cầu chủ đầu tư đề cao trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện các cam kết về tiến độ thực hiện dự án, đảm bảo an toàn lao động, tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam để dự án thi công đúng tiến độ, an toàn và chất lượng.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

TIN MỚI

Return to top