ClockThứ Năm, 07/04/2016 21:38

Khỏe-đẹp cùng CLB Olympic Gym & Fitness

TTH.VN - Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2016, câu lạc bộ Olympic Gym & Fitness trở thành trung tâm thể dục thể hình hiện đại bật nhất Tp Huế.

CLB Olympic Gym & Fitness hiện đại bật nhất Tp Huế

Với mong muốn đem lại một nơi giải trí, rèn luyện sức khỏe, giải tỏa căng thẳng cho người dân sống trong thành phố Huế, cũng như du khách ngoại tỉnh và quốc tế, Olympic Gym & Fitness không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái, cũng như nguồn sinh khí mới cho những thành viên tham gia tập luyện.

Câu lạc bộ (CLB) cũng là nơi hội tụ của việc luyện tập, thời trang và giải trí trong một môi trường rộng rãi, thoáng mát, lành mạnh, lịch sự, sạch sẽ và tràn trề sinh lực. Từ âm nhạc và ánh sáng cho tới 100% các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ và đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo bài bản, mỗi chi tiết đều được chuẩn bị và chăm sóc một cách tỉ mỉ và công phu, với mục tiêu mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng.

100% các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ 

Bên cạnh đó, CLB Olympic Gym & Fitness rộng 400m2 còn có dịch vụ xông hơi khô, xông hơi ướt và cung cấp miễn phí phòng tắm nóng lạnh, phòng thay đồ, tủ giữ đồ, khăn lau và bãi giữ xe rộng rãi.

Theo ông Phạm Đình Minh, Chủ tịch CLB, đây còn là nơi thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến vận động cơ thể trong thời gian trải nghiệm du lịch tại Huế; trong đó, khách nước ngoài chủ yếu đến từ châu Âu thường xuyên luyện tập vào các khung giờ 13h-16h và sau 19h.

Các bạn trẻ hào hứng tham gia rèn luyện sức khỏe tại CLB

Hòa cùng không khí hăng say tập luyện của các thành viên CLB, anh Trường, một thành viên chia sẻ: “Mình là dân văn phòng nên đến đây để vận động, tránh ngồi 1 chỗ quá nhiều. Tập gym giúp mình giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi và sỡ hữu một thân hình đẹp giúp mình tự tin hơn trong cuộc sống”.

CLB mở cửa buổi sáng từ 5h-10h, buổi chiều từ 13h-21h (sáng chủ nhật nghỉ). Dịch vụ tập gym có mức giá từ 180-350.000đ/tháng, dịch vụ xông hơi có giá từ 80.000-200.000đ/tháng, ngoài ra còn có vé lẻ từ 50.000đ cho mỗi ngày tập và 30.000đ cho mỗi ngày xông hơi.

Bảng giá chi tiết

 

Địa chỉ liên hệ: 31 Nguyễn Thái Học, thành phố Huế

Số điện thoại: 0983082345 - 01266663000

Lê Thảo (Tổng hợp)

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phòng tập Gym ở Huế: Không chỉ dành cho người trẻ

Trước đây, tôi lựa chọn môn cầu lông để cải thiện sức khỏe, nhưng rồi vì nhiều lý do như tốn nhiều thời gian, khó tìm được hội bạn phù hợp để chơi cùng khiến tôi nản lòng mà từ bỏ. Sẵn dịp gần nhà khai trương phòng tập gym, cũng vì tò mò nên tôi đã cùng vài người bạn thử tham gia với mong muốn tìm được môn thể thao phù hợp với bản thân.

Phòng tập Gym ở Huế Không chỉ dành cho người trẻ
Phái đẹp chọn...Gym

Với phái đẹp, gym ở thời điểm hiện tại được xem là thời kỳ đỉnh cao.

Phái đẹp chọn  Gym

TIN MỚI

Return to top