ClockThứ Bảy, 05/05/2018 09:43

Khoa Du lịch tổ chức đánh giá thử nghiệm tour du lịch giáo dục

TTH.VN - Sáng 5/5, Khoa Du lịch – Đại học Huế tổ chức hội thảo đánh giá thử nghiệm tour du lịch giáo dục để rút kinh nghiệm và lắng nghe ý kiến chia sẻ từ đại diện các công ty lữ hành nhằm đưa vào giảng dạy cũng như thương mại hóa một cách có hiệu quả một số tour du lịch giáo dục trong tương lai.

50% thời lượng học của sinh viên ngành du lịch là tại doanh nghiệpCòn nhiều băn khoăn

Sinh viên Khoa Du lịch - ĐH Huế trình bày báo cáo tham luận đánh giá tour

Tại đây, đại diện sinh viên các lớp về Hướng dẫn du lịch, Quản lý lữ hành, Quản trị kinh doanh du lịch, Truyền thông marketing, Tổ Chức và sự kiện trình bày các tham luận đánh giá và cảm nhận về tour. Sau đó đại diện khách mời đến từ các cơ quan, ban ngành và công ty lữ hành trao đổi, định hướng để phát triển tour du lịch giáo dục.

Tour du lịch giáo dục do Khoa Du lịch thiết kế gồm các điểm chính là Quốc Tử Giám - Văn Thánh Miếu - Viện Phật giáo Việt Nam tại Huế - ĐH Huế - Trường THPT Hai Bà Trưng và Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế.

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Cẩm, Phó Trưởng Ban tổ chức hội thảo, hội thảo nhằm đánh giá lại tour, hướng đến mục đích phục vụ tốt hơn cho công tác đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy. Về lâu dài sẽ có những hội thảo chuyên sâu hơn với ngành du lịch và các công ty lữ hành nhằm nghiên cứu, phát triển ý tưởng này thành sản phẩm du lịch mới cho Huế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top