ClockThứ Năm, 21/04/2022 22:07

Khảo sát các tuyến điểm du lịch ở Phong Điền

TTH.VN - Trong 2 ngày, 20 và 21/4, Sở Du lịch phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức đoàn khảo sát các tuyến điểm du lịch ở huyện Phong Điền.

Chú trọng chất lượng các tiêu chí xây dựng nông thôn mớiPhong Điền lần đầu tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọcTiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho trẻ dưới 12 tuổi tại A Lưới, Phong ĐiềnĐộng lực thu hút hội viênTháo gỡ vướng mắc cho ngành điện

Đoàn trải nghiệm làm gốm ở làng cổ Phước Tích

Phong Điền có hệ thống 20 di tích lịch sử, văn hóa, cách mạng, kiến trúc nghệ thuật; trong đó, có 7 di tích cấp quốc gia và 13 di tích cấp tỉnh; có nhiều địa danh nổi tiếng và cảnh quan thiên nhiên phong phú.

Phong Điền được xem là cái nôi của nhiều làng nghề truyền thống như nghề kim hoàn, nghề rèn, nghề gốm, đệm bàng… Nhiều lễ hội dân gian mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc được lưu truyền đến ngày nay.

Tại Phong Điền, đoàn khảo sát lần lượt tham quan, trải nghiệm các dịch vụ ở làng cổ Phước Tích, điểm du lịch suối Hầm Heo, suối khoáng nóng Alba Thanh Tân.

Thông qua khảo sát nhằm hỗ trợ, triển khai các giải pháp thúc đẩy và từng bước đưa ngành du lịch huyện Phong Điền phát triển trở lại bình thường. Qua đó, tạo diễn đàn cho doanh nghiệp du lịch và các cơ quan quản lý nhà nước gặp gỡ, cùng tháo gỡ, đề xuất các vấn đề liên quan đến cơ chế, chính sách để hỗ trợ phát triển du lịch huyện Phong Điền.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
Du lịch không thể phát triển một mình

Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về du lịch năm 2023, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính từng khẳng định: “Du lịch không thể phát triển một mình”. Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và để phát triển được du lịch phải có sự đồng hành của nhiều ngành, nhiều người.

Du lịch không thể phát triển một mình

TIN MỚI

Return to top