ClockThứ Tư, 28/11/2018 19:48

Khảo sát các tuyến điểm du lịch nhà vườn và làng nghề

TTH.VN - Trong hai ngày, 27-28/11, Sở Du lịch phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp lữ hành tổ chức chuyến khảo sát sản phẩm du lịch nhà vườn và làng nghề ở Huế.

Huế chính thức có Hội Lữ hànhDoanh nghiệp Nhật Bản khảo sát tuyến điểm du lịch ở HuếKết hợp sản phẩm khác với du lịch tâm linh

Đoàn vào tham quan, khảo sát du lịch tại làng cổ Phước Tích

Trong hai ngày, đoàn đã đến khảo sát tại làng cổ Phước Tích, làng nghề điêu khắc gỗ Mỹ Xuyên, đệm bàng Phò Trạch (huyện Phong Điền); tham quan mô hình du lịch cộng đồng Ngư Mỹ Thạnh (Quảng Lợi), làng nghề đan lát Bao La (huyện Quảng Điền); tham quan các nhà vườn ở Phú Mộng (Kim Long), Thủy Biều (TP. Huế); tham quan làng rèn tại phố cổ Bao Vinh (thị xã Hương Trà); tham quan và trải nghiệm làm tranh làng Sình và hoa giấy Thanh Tiên (Phú Mậu, Phú Vang).

Làng nghề đan lát Bao La là điểm tham quan, trải nghiệm hứa hẹn thu hút khách

Thông qua chuyến khảo sát, nhằm giúp các doanh nghiệp du lịch lữ hành nghiên cứu, xây dựng, bổ sung và hoàn thiện các chương trình, sản phẩm du lịch mới. Đặc biệt, đoàn đã lắng nghe những khó khăn, tồn tại của các tour du lịch nhà vườn, làng nghề trước đây để có những giải pháp gỡ khó, tìm hướng đi, xây dựng những tour tuyến mới và đảm bảo lợi ích giữa các bên phù hợp hơn.

Sở Du lịch cho biết, sau chuyến khảo sát này, ngành sẽ định hướng các doanh nghiệp xây dựng các tour tuyến, công bố và đưa vào khai thác trong thời gian đến.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới

Khảo sát của Booking.com chỉ ra 7 xu hướng du lịch được du khách yêu thích trong năm 2024. Thừa Thiên Huế có điều kiện thuận lợi để đáp ứng các xu hướng mới về du lịch. Vấn đề đặt ra là sự chủ động trong việc nắm bắt và khai thác lợi thế.

Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới

TIN MỚI

Return to top