ClockThứ Tư, 30/11/2022 11:21

Khảo sát các địa điểm tổ chức Chương trình “Tết Huế”

TTH.VN - Hoạt động trên vừa được Thành uỷ phối hợp với Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế triển khai nhằm chọn địa điểm tổ chức chương trình "Tết Huế" năm 2023.

Nhiều hoạt động hấp dẫn, đặc sắc trong chương trình “Tết Huế” năm 2023Phú Mậu mất trắng vụ hoa tếtHuế thu hút khách đến chơi Tết Độc lập

 "Tết Huế" 2023 sẽ kết nối tuyến du lịch Phố đêm Hoàng Thành tạo không gian vui chơi giải trí cho người dân và du khách 

Đoàn đã tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế các địa điểm tại khu vực Quảng trường Ngọ Môn, đường 23 Tháng 8, Lê Huân để có cơ sở xây dựng phương án hoàn chỉnh, chi tiết các địa điểm tổ chức Chương trình “Tết Huế” năm 2023.

“Tết Huế” là một trong những chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 do TP. Huế tổ chức nhằm phát huy giá trị văn hóa truyền thống Huế, đồng thời tái hiện, giới thiệu, quảng bá một số hoạt động của người dân Huế đón tết cổ truyền, trải nghiệm ẩm thực Huế và đặc sản địa phương; tăng cường phối hợp, đoàn kết, gắn bó và tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, các tầng lớp Nhân dân và du khách.

Theo lãnh đạo TP. Huế, Chương trình “Tết Huế” sẽ kết nối tuyến du lịch Phố đêm Hoàng Thành, thông qua chương trình còn góp phần hỗ trợ, giúp đỡ các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Sau khảo sát, lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo, phân công nhiệm vụ cho Ban Dân vận Thành ủy và các đơn vị liên quan phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tiếp tục rà soát, hoàn chỉnh, lên phương án, làm tốt công tác chuẩn bị, bảo đảm Chương trình "Tết Huế" 2023 diễn ra thành công, hiệu quả.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

Nguồn vốn tín dụng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần quan trọng tạo chuyển biến trong đời sống của người dân, mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu lớn tỉnh đang theo đuổi.

Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

TIN MỚI

Return to top