ClockThứ Hai, 14/09/2020 10:28

Khám phá thiên nhiên

Gần đây, giới trẻ Huế có thêm xu hướng trải nghiệm mới là chinh phục những đỉnh núi như Hòn Vượn (thôn Đồng Chầm, xã Hương Hồ, Hương Trà), Kim Phụng (Hương Thọ, Hương Trà) và khám phá những vùng đất mới như hồ Khe Rưng (thôn Sơn Thọ, xã Hương Thọ, Hương Trà). Ở những điểm đến mới này, ngoài thử thách leo núi, các bạn trẻ còn được hòa mình vào thiên nhiên, núi rừng bằng các hoạt động cắm trại ngủ qua đêm, chèo thuyền, câu cá thư giãn… và nhất là sở hữu những bộ ảnh tuyệt đẹp của núi rừng xứ Huế.

Trong lúc chưa thể đi du lịch nhiều nơi thì khám phá những vùng đất mới của Huế cũng là cách vừa để người dân có thêm những trải nghiệm mới và góp phần quảng bá hình ảnh Huế đến du khách gần xa.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một số điểm đến mới để bạn đọc có thêm lựa chọn cho ngày nghỉ cuối qua chùm ảnh của nhóm CTV.

Chinh phục đỉnh Hòn Vượn là thử thách mà các bạn trẻ quyết tâm vượt qua

Gậy - vật không thể thiếu nếu bạn quyết định leo núi

Check - in núi Kim Phụng

Leo núi Kim Phụng cần phải đăng ký với cơ quan quản lý để đảm bảo an toàn và bảo vệ rừng

Đường vào hồ Khe Rưng đẹp như tranh khiến bạn trẻ không thể không dừng lại chụp ảnh

Cắm trại, chèo thuyền ở hồ Khe Rưng là trải nghiệm mới của giới trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka
Kết nối cùng thiên nhiên

Thừa Thiên Huế lưu dấu với du khách không chỉ có những giá trị văn hóa đặc biệt mà còn hấp lực bởi cảnh quan thiên nhiên khi muốn trải nghiệm...

Kết nối cùng thiên nhiên
Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

Làm gì để giữ gìn văn hóa Huế trong dòng chảy cuộc sống hôm nay? Đó là nỗi trăn trở của những người yêu Huế. Muốn giữ gìn, phát huy, lan tỏa thì phải chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục đối với mọi tầng lớp nhân dân, trong đó phải kể đến đối tượng học sinh – sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong mỗi trường học.

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
Return to top