Khám phá Huế Du lịch bốn phương

  • Du lịch trên sông quê

    Du lịch trên sông quê

    (TTH) - Sông Như Ý từ đầu năm 2015 đến nay được một số khách nước ngoài gọi thân mật là con sông du lịch. Dịch vụ trải nghiệm thuyền trên sông tạo điểm nhấn thu hút khách về cầu ngói Thanh Toàn, mở ra triển vọng cho người dân tham gia hoạt động du lịch cộng đồng.

  • Quảng bá du lịch tại Nhật Bản

    (TTH) - Từ ngày 24 đến 27/9, Thừa Thiên Huế tham gia Hội chợ du lịch quốc tế JATA (Tourism Expo Japan) 2015 tại Trung tâm triển lãm Tokyo Big Sight - Nhật Bản.

  • Thiếu & chưa chuyên nghiệp

    Thiếu & chưa chuyên nghiệp

    Cùng với việc xúc tiến, quảng bá du lịch ở các thị trường trong và ngoài nước, quảng bá tại chỗ có vai trò không nhỏ trong việc thu hút du khách, xây dựng hình ảnh của một điểm đến thân thiện.

  • Bồi dưỡng nghiệp vụ cho hướng dẫn viên du lịch tại các khu di sản

    (TTH) - Sáng 21/9, tại khách sạn Villa Huế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO), Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) khai giảng khóa đào tạo cho các hướng dẫn viên du lịch tại khu di sản.

  • Bồi dưỡng nghiệp vụ lễ tân, buồng, bàn cho các khách sạn

    (TTH) - Sáng 20/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục Du lịch khai giảng 3 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ lễ tân, buồng, bàn cho nhân viên các khách sạn trên địa bàn tỉnh.

  • Làm mới du lịch đầm phá

    Làm mới du lịch đầm phá

    (TTH) - Dù lượng khách đi tour du lịch cộng đồng “Sóng nước Tam Giang” liên tục tăng trong thời gian qua, nhưng nhìn vào con số thực tế thì vẫn còn khá hạn chế so với tiềm năng và sức hấp dẫn của đầm phá Tam Giang, hệ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á.

  • Bồi dưỡng kiến thức định kỳ cho hướng dẫn viên du lịch

    (TTH) - Sáng 15/9, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức định kỳ cho hướng dẫn viên du lịch.

  • Huế được báo Pháp bình chọn là một trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam

    Huế được báo Pháp bình chọn là một trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam

    (TTH.VN) - Cùng với Vịnh Hạ Long, nhà thờ Đức Bà, Sapa, chợ nổi Cái Bè, làng rau Trà Quế ở Hội An..., Cố đô Huế lọt top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam do Le Figaro - tờ nhật báo lâu đời và nổi tiếng của Pháp bình chọn.

  • Hội chợ du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh

    (TTH) - Từ ngày 10 đến 12/9, Thừa Thiên Huế tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 11 năm 2015 (ITE-HCMC 2015) với chủ đề “Một thập kỷ - Một khu vực - Một thế giới” do Tổng cục Du lịch phối hợp với UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

  • Thừa Thiên Huế đẩy mạnh liên kết du lịch trong và ngoài nước

    (TTH) - Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch cho biết, trong 2 ngày 11 và 12/9, ngành du lịch Thừa Thiên Huế tham gia hội thảo quốc tế “Liên kết phát triển du lịch vùng duyên hải miền Trung với vùng Đông Nam bộ, Tây Nguyên, các tỉnh Nam Lào và Đông Bắc Campuchia” tại TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Tham dự hội thảo, có các ông: Lê Trường Lưu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

  • Đẩy mạnh khai thác nguồn khách du lịch Nhật Bản đến với Huế

    Đẩy mạnh khai thác nguồn khách du lịch Nhật Bản đến với Huế

    (TTH.VN) - Chiều 8/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Phan Ngọc Thọ có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty cổ phần Du lịch APEX Việt Nam do ông FUJII Masahiko, Chủ tịch kiêm Giám đốc dẫn đầu.

  • Hơn 26,3 ngàn lượt khách tham quan di tích Huế ngày Quốc khánh

    Hơn 26,3 ngàn lượt khách tham quan di tích Huế ngày Quốc khánh

    (TTH.VN) - Ngay từ sáng sớm ngày 2/9, rất đông du khách đã chọn Đại Nội để khởi đầu ngày nghỉ lễ đầy ý nghĩa.  

  • Tạo sức hút cho di tích lịch sử

    Tạo sức hút cho di tích lịch sử

    (TTH) - Làm sống động di tích bằng những câu chuyện cảm động, những hiện vật chiến tranh, phim, ảnh tư liệu và qua cách thuyết minh ấn tượng... là đề xuất của những người làm du lịch để tạo hấp dẫn cho điểm đến lịch sử cách mạng.

  • Du lịch và nỗi lo sao chép

    Du lịch và nỗi lo sao chép

    (TTH) - Chưa thể gọi tên chính xác việc các doanh nghiệp xây dựng một sản phẩm du lịch giống hoặc na ná như sản phẩm của doanh nghiệp khác đã có công khai phá trước đó. Nhiều người gọi nôm na là copy, sao chép hay nặng hơn là “nhái”. Thực trạng này mang đến nhiều hệ lụy...

  • Đào tạo hướng dẫn viên du lịch tại các khu di sản

    (TTH) - Sáng 24/8, tại khách sạn Mondial, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO), Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) khai giảng khóa đào tạo cho các hướng dẫn viên du lịch tại các khu di sản thế giới.

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP