ClockThứ Sáu, 29/04/2022 19:04

Khai mạc hoạt động thả diều cộng đồng tại bãi biển Thuận An

TTH.VN - Hoạt động được Trung tâm Văn hoá & Thể thao TP. Huế tổ chức chiều 29/4 tại bãi biển Thuận An trong khuôn khổ Festival Thuận An Biển gọi diễn ra từ ngày 28/4 đến 2/5.

Nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn tại Festival Thuận An Biển gọiLễ hội Diều Huế diễn ra từ 16 - 23/4Dưới tán bằng lăng một buổi chiều…

Những cánh diều nghệ thuật có chiều dài hơn chục mét chuẩn bị cất cánh tại biển Thuận An 

Đây là một trong những hoạt động cộng đồng nhằm tạo sân chơi ý nghĩa, mang đến không gian trải nghiệm và thoả mãn niềm đam mê “diều” của các nghệ nhân và người dân. Không gian thả diều trải dài khắp bờ biển Thuận An, phường Thuận An, TP. Huế.

Hơn 50 loại diều được thiết kế công phu, đẹp mắt và mang bản sắc văn hoá Huế do các nghệ nhân đến từ Câu lạc bộ diều Huế sáng tạo bay lượn trên không trung tạo nên không khí vui tươi, đoàn kết, thể hiện tình cảm mến khách của người dân địa phương với du khách, đồng thời mang lại màu sắc sinh động góp phần quảng bá bãi tắm Thuận An trong mùa du lịch biển năm nay.

Tin, ảnh: Thanh Hương   

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử

Thương mại điện tử (TMĐT) đã và đang phát triển mạnh mẽ, đặt ra thách thức lớn đối với công tác quản lý thuế (QLT), đảm bảo sự công bằng cho các tổ chức, cá nhân. Cục Thuế tỉnh chỉ đạo các đơn vị, tích cực thực hiện một số giải pháp, nhằm nâng cao hiệu quả QLT đối với hoạt động TMĐT trên địa bàn.

Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử
Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22/5

Đó là thông tin đáng chú ý tại buổi làm việc của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh.

Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22 5
3.000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh

Sáng 21/3, tại Trung tâm Thể thao tỉnh, UBND tỉnh tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh năm 2024. Tham dự, có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

3 000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh
Return to top