ClockChủ Nhật, 09/10/2022 10:04

Khách sạn Azerai La Residence xếp thứ 4 trong danh sách 10 khách sạn hàng đầu Đông Nam Á

TTH.VN - Ngày 8/10, Sở Du lịch cho biết, Tạp chí du lịch uy tín của Mỹ - Condé Nast Traveler vừa công bố Khách sạn Azerai La Residence Huế là khách sạn duy nhất ở Việt Nam có tên ở hạng mục “Top 10 Khách sạn Hàng đầu Đông Nam Á” (Top 10 Hotels in Southeast Asia).

Azerai La Residence Huế tiếp tục được công nhận khách sạn tốt nhất châu ÁKhách sạn Azerai La Residence Huế tiếp tục được vinh danh “Khách sạn hàng đầu Châu Á”La Residence Huế có thương hiệu mớiKhách sạn Azerai La Residence Huế chính thức khai trươngChâu Á - Thái Bình Dương: Thị trường khách sạn phục hồi chậm hơn Mỹ và châu Âu“Chỗ đứng” cho sản phẩm làng nghề - Kỳ II: Xây dựng chuỗi liên kết gắn với du lịch làng nghềNhiều hãng hàng không nước ngoài tăng chuyến bay tới Cuba

Du khách đến lưu trú chụp hình lưu niệm tại Khách sạn Azerai La Residence

Đây là giải thưởng thường niên Readers' Choice Awards 2022 của tạp chí Condé Nast Traveler. Khách sạn Azerai La Residence vinh dự được xếp vị trí thứ 4 trong 10 khách sạn được bình chọn và là khách sạn duy nhất ở Việt Nam có tên ở hạng mục này.

Theo giải thưởng Readers’ Choice Awards, Azerai La Residence Huế là khách sạn 90 năm tuổi, sở hữu nét thẩm mỹ tinh tế đương đại, tối giản và thanh lịch. Những đường cong hình vòng cung, những hoa văn và nét cắt ngang kiểu hàng hải độc đáo là minh chứng cho đỉnh cao của trường phái nghệ thuật kiến trúc vượt thời gian Art Deco.

Trải dài hơn 200m dọc theo bờ sông Hương, Azerai La Residence tọa lạc tại nơi có nền lịch sử và văn hóa phong phú cùng cảnh quan thiên nhiên thanh bình, thơ mộng ở miền Trung Việt Nam. Từ ban công phòng nghỉ, sân vườn và hồ bơi nước mặn, khách đều có thể nhìn thấy cột cờ Phu Văn Lâu và Kinh thành Huế ở phía bên kia dòng Hương.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
Đông Nam Á trong cuộc chiến chống sốt xuất huyết

Gần đây, Đông Nam Á ghi nhận hàng chục nghìn ca sốt xuất huyết, với hàng trăm ca tử vong. Chính phủ Singapore, Malaysia và Indonesia đã triển khai nhiều biện pháp như thả muỗi mang vi khuẩn đặc biệt nhằm giảm số lượng muỗi mang virus gây bệnh, cùng với hàng loạt nỗ lực của cộng đồng nhằm giải quyết bệnh sốt xuất huyết. Nhưng với số ca nhiễm vẫn đang gia tăng, những biện pháp này hiệu quả đến mức nào?

Đông Nam Á trong cuộc chiến chống sốt xuất huyết

TIN MỚI

Return to top