ClockThứ Năm, 08/10/2020 08:29

Khách sạn Azerai La Residence Huế tiếp tục được vinh danh “Khách sạn hàng đầu Châu Á”

TTH.VN - Khách sạn Azerai La Residence Huế vừa được vinh danh trong giải thưởng Readers’ Choice Awards 2020 do độc giả của tạp chí du lịch Condé Nast Traveler bình chọn trong hạng mục “Top 20 khách sạn hàng đầu Châu Á” với vị trí thứ 9.

Khách sạn Azerai La Residence Huế chính thức khai trươngLa Residence Huế có thương hiệu mới

Đây là lần thứ hai liên tiếp Azerai La Residence Huế lọt vào top 10 của hạng mục, cao hơn 1 bậc so với năm 2019 và là lần thứ 7 trong vòng 10 năm qua Azerai La Residence Huế có mặt trong giải thưởng danh giá này.

Ông Phan Trọng Minh, Tổng Giám đốc Azerai La Residence Huế chia sẻ: “Được các độc giả am hiểu về du lịch của Condé Nast Traveler đánh giá là khách sạn hàng đầu Việt Nam và nằm trong số những khách sạn hàng đầu Châu Á là một vinh dự lớn. Điều đó cho thấy Azerai La Residence Huế, với phong cách thiết kế thanh lịch, vị trí độc đáo bên dòng Hương giữa những di tích lịch sử nổi tiếng của Cố đô Huế và dịch vụ chu đáo, tận tâm của chúng tôi đã thật sự chạm vào trái tim của du khách”.

Azerai La Residence Huế là khách sạn thuộc tập đoàn Azerai, từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế lớn trong những năm gần đây, trong đó phải kể đến Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2019 do tạp chí TIME của Mỹ bình chọn.

Giải thưởng Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards năm 2020 là kết quả bình chọn của hơn 715.000 độc giả từ khắp nơi trên thế giới. Kết quả bình chọn được công bố toàn cầu vào ngày 6/10 trên website của tạp chí.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

Trong khuôn khổ thoả thuận của Dự án (DA): “Huế - Đô thị Giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” nhằm “Thực hành giảm nhựa trong ngành du lịch", góp phần đưa Huế trở thành đô thị giảm nhựa vào năm 2024, ngày 28/2, Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố kế hoạch hành động giảm rác thải nhựa (RTN) của 7 đơn vị trong hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn TP. Huế, gồm Villa Huế, Azerai La Résidence Huế, Melia Vinpearl Huế, ÊMM Huế, Mường Thanh Huế, Alba Spa Huế và Thanh Lịch.

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa
Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn

Chiều 20/1, Phòng Công tác xã hội-Chăm sóc khách hàng cùng Ban Nữ công, Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Khách sạn Sài gòn Morin, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương”.

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn
Thông tin doanh nghiệp
Tuân thủ và thực hành tiêu chuẩn phát triển bền vững, Prudential vinh danh trong Top 100 CSI 2023

Tuân thủ tiêu chuẩn phát triển bền vững ESG (E-Môi trường, S-Xã hội, G-Quản trị) không chỉ là cách tiếp cận kinh doanh có trách nhiệm, mà còn là áp dụng tiến bộ công nghệ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, xây dựng môi trường làm việc an toàn, tiến bộ cho nhân viên. Đây chínhlà những đánh giá tiêu biểu giúp Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam được Chương trình CSI 2023vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vữngđược tổ chức tại Hà Nội tối ngày 13/12 vừa qua.

Tuân thủ và thực hành tiêu chuẩn phát triển bền vững, Prudential vinh danh trong Top 100 CSI 2023
Khu nghỉ dưỡng ở Huế được vinh danh tại giải thưởng danh giá của Mỹ

Sáng 17/12, Sở Du lịch cho biết, khu nghỉ dưỡng Alba Wellness Valley by Fusion (Huế) vừa được vinh danh tại Giải thưởng do độc giả bình chọn năm 2023 (Luxury Lifestyle Awards 2023 - Mỹ) của Luxury Lifestyle - tạp chí danh tiếng về phong cách sống thượng lưu. Đây cũng là thước đo về chất lượng mà các đơn vị cung cấp dịch vụ cao cấp đều mong muốn chinh phục.

Khu nghỉ dưỡng ở Huế được vinh danh tại giải thưởng danh giá của Mỹ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top