ClockThứ Tư, 14/12/2022 16:21

Kết nối thị trường du lịch Huế-Malaysia

TTH.VN - Sáng 14/12, tại TP. Huế, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tổ chức hội thảo và cập nhật sản phẩm du lịch Malaysia đến các doanh nghiệp, đối tác du lịch tại Thừa Thiên Huế.

Hàn Quốc công bố Kế hoạch xúc tiến du lịch, đề ra 4 mục tiêuVietnam Airlines Group tiếp tục tăng chuyến bay phục vụ Tết Quý Mão 2023Xây dựng “Huế - Kinh đô áo dài”: Còn nhiều việc phải làmGiải pháp để nón lá thành sản phẩm du lịchIm ắng tại các công trường du lịch

Các doanh nghiệp, cơ quan quản lý du lịch Malaysia giao lưu cùng doanh nghiệp du lịch Thừa Thiên Huế

Theo Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, những năm qua, Việt Nam là một trong những thị trường hàng đầu mang du khách đến Malaysia. Kể từ khi Malaysia chính thức mở lại biên giới quốc tế vào ngày 1/2/2022 cho đến tháng 9 năm nay, Malaysia đã chào đón hơn 110 ngàn lượt khách du lịch từ Việt Nam.

Thông qua hội thảo và cập nhật sản phẩm du lịch nhằm quảng bá du lịch Malaysia, là điểm đến du lịch với đa dạng sản phẩm du lịch, văn hóa, ẩm thực, đáp ứng thị hiếu của du khách Việt Nam, đặc biệt là tại khu vực miền Trung, trong đó có Thừa Thiên Huế.

Đây còn là dịp để doanh nghiệp du lịch Malaysia và Thừa Thiên Huế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác. Qua đó, tăng cường đưa khách từ Huế sang Malaysia và ngược lại trong thời gian đến. 

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Kết nối cùng thiên nhiên

Thừa Thiên Huế lưu dấu với du khách không chỉ có những giá trị văn hóa đặc biệt mà còn hấp lực bởi cảnh quan thiên nhiên khi muốn trải nghiệm...

Kết nối cùng thiên nhiên

TIN MỚI

Return to top