ClockThứ Tư, 27/11/2019 16:58

Kết nối du lịch Huế với các tỉnh Tây Nguyên

TTH.VN - Từ ngày 21 – 25/11, đoàn famtrip gồm Sở Du lịch và các doanh nghiệp du lịch Huế có chuyến khảo sát tuyến điểm du lịch ở một số tỉnh Tây Nguyên.

Kết nối đưa khách đến Nam ĐôngKhảo sát tour du lịch ở A LướiHội Lữ hành Hà Nội khảo sát tuyến điểm tại HuếKhởi động lại thị trường du lịch Thái Lan

Chụp hình lưu niệm bên con voi ở Bản Đôn, biểu tượng của vùng đất Tây Nguyên

Cụ thể, đoàn famtrip lần lượt tham quan, khảo sát và trải nghiệm các điểm, sản phẩm du lịch nổi tiếng ở 3 tỉnh: Bảo tàng tỉnh Kom Tum; Thủy điện Ialy, điểm di tích văn hóa Biển Hồ ở Gia Lai; tham quan, trải nghiệm các dịch vụ ở Bản Đôn, các điểm du lịch sinh thái mới, du lịch cộng, tham gia giao lưu nghệ thuật truyền thống ở Đak Lak…

Chuyến khảo sát lần này là dịp để doanh nghiệp Huế kết nối, tìm cơ hội hợp tác với doanh nghiệp của các tỉnh Tây Nguyên; tăng cương kích cầu, thu hút khách nội địa từ Huế lên Tây Nguyên và ngược lại; đưa khách quốc tế khi đến tham quan Huế có thể tham tour lên Tây Nguyên.

Đây còn là hoạt động nằm trong các chương trình hợp tác giữa các địa phương, nhằm hỗ trợ nhau quảng bá du lịch, liên kết phát triển du lịch nói riêng và kinh tế nói chung.

Một số hình ảnh của đoàn famtrip tham quan, trải nghiệm du lịch ở Tây Nguyên:

Tham quan Bảo tàng Kom Tum 

Biển Hồ xanh mát 

Nghe giới thiệu đặc trưng trong sinh hoạt, đời sống của người Êđê

Cưỡi voi là sản phẩm du lịch nổi tiếng ở Bản Đôn, Đak Lak

Qua những cây cầu treo đặc trưng ở vùng núi cao Tây Nguyên

Khám phá ngôi Nhà Dài theo hình thức Mẫu hệ nổi tiếng dài nhất Việt Nam ở Đak Lak 

Trải nghiệm đánh đàn trên bộ đàn đá lớn nhất Việt Nam ở Đak Lak

Đức Quang (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

TIN MỚI

Return to top