ClockThứ Hai, 30/12/2019 06:41

“Kết nối để vươn xa”

TTH.VN - Tối 28/19, Hội Lữ hành tỉnh tổ chức chương trình kết nối, tổng kết hoạt động năm 2019 và triển khai các hoạt động kết nối, xây dựng sản phẩm năm 2020.

Du lịch Việt Nam thăng hạngVinh danh các doanh nghiệp du lịch đóng góp cho HuếHội Lữ hành Hà Nội khảo sát tuyến điểm tại HuếTối ưu hóa công tác vận hành các hồ chứaHuế chính thức có Hội Lữ hành

Các doanh nghiệp trao đổi sản phẩm tại không gian kết nối

Trong năm 2019, Hội Lữ hành đã phối hợp cùng Sở Du lịch và Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tổ chức một số hoạt động giới thiệu điểm đến, sản phẩm; tiếp đón các đoàn famtrip trong nước và nước ngoài đến Huế khảo sát; tổ chức các chương trình khảo sát tuyến điểm, sản phẩm tại khu du lịch Bạch Mã Village, huyện A Lưới, Nam Đông, một số tỉnh, như Quảng Trị, Quảng Bình và các tỉnh Tây Nguyên.

Hội tổ chức định kỳ vào sáng thứ 7 của tuần thứ 4 hàng tháng theo hình thức "ofice" giữa các hội viên với nhau và giữa hội viên với các đơn vị cung ứng dịch vụ, để xây dựng các sản phẩm mới, trao đổi những khó khăn để khắc phục.

Trong năm 2020, Hội Lữ hành đặt mục tiêu tiếp tục phối hợp hiệu quả hơn với với Sở Du lịch và Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch trong triển khai các chương trình xúc tiến, như Hội chợ du lịch VITM Hà Nội, ITE TP. Hồ Chí Minh, VITM Cần Thơ và ITB Đức. Tổ chức khảo sát, xây dựng các sản phẩm du lịch mới trên địa bàn tỉnh; tăng cường hợp tác, kết nối doanh nghiệp với mục tiêu “kết nối để vượn xa”, bởi theo Hội Lữ hành, trong du lịch nếu không thể kết nối tốt sẽ rất khó để phát triển.

Tin, ảnh: Quang Sang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Kết nối cùng thiên nhiên

Thừa Thiên Huế lưu dấu với du khách không chỉ có những giá trị văn hóa đặc biệt mà còn hấp lực bởi cảnh quan thiên nhiên khi muốn trải nghiệm...

Kết nối cùng thiên nhiên
Return to top