ClockThứ Năm, 18/08/2016 18:08

Hương Trà: 5 lao động được tuyển dụng qua sàn giao dịch việc làm

TTH - Ngày 18/8, UBND thị xã Hương Trà tổ chức sàn giao dịch việc làm (GDVL) lần thứ 5/2016, với sự tham gia của 15 doanh nghiệp, đơn vị đến tuyển dụng trực tiếp.

Nhu cầu của các đơn vị là hơn 1.900 lao động, tập trung vào các ngành nghề như: may công nghiệp, lắp ráp điện tử, nhân viên thi công điện nước, lái xe... Với hơn 250 lượt người tham gia tìm việc, có 63 lao động tham gia phỏng vấn trực tiếp tại sàn. Kết quả, vào vòng sơ tuyển có 42 lao động và có 5 người trúng tuyển chính thức.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

TIN MỚI

Return to top