ClockThứ Năm, 20/10/2016 21:48

Hương Thủy: Khảo sát điểm du lịch sinh thái khe Đầy

TTH - Sáng 20/10, UBND thị xã Hương Thủy phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Cửu long Xanh (TP. Huế) khảo sát điểm du lịch sinh thái khe Đầy (xã Dương Hòa).

Khe Đầy lấy nước từ các khe núi vùng Tả Trạch, len lỏi qua những dãy đồi và chảy ra Hữu Trạch, đi qua địa bàn 2 thị xã Hương Thủy và Hương Trà. Khu vực khảo sát được người dân địa phương gọi là Chín Chàng, dài hơn 2 km, với những thác nước gần nhau, quanh năm đầy nước và có không gian thoáng rộng dọc con nước, rất thuận tiện cho việc cắm trại, dừng chòi... Theo đại diện công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Cửu Long Xanh, nếu được phê duyệt chủ trương đầu tư, đơn vị sẽ chỉnh trang đường giao thông, tổ chức điểm nghỉ và phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách bằng chính những sản phẩm sạch có tại địa phương, góp phần tạo thêm sản phẩm du lịch hấp dẫn cho địa phương.

ĐỒNG VĂN  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cấp mở rộng lên 4 làn xe mới đảm bảo khai thác tuyến cao tốc Cam Lộ- La Sơn

Ngày 16/3, Đoàn giám sát của Quốc hội về chuyên đề “Việc thực hiện Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11/01/2022 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và các Nghị quyết của Quốc hội về một số dự án quan trọng quốc gia đến hết năm 2023” do Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải làm trưởng đoàn đã đi khảo sát tình hình thực hiện dự án Đường Hồ Chí Minh đoạn Cam Lộ - La Sơn và La Sơn - Túy Loan (cao tốc đi qua Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng).

Nâng cấp mở rộng lên 4 làn xe mới đảm bảo khai thác tuyến cao tốc Cam Lộ- La Sơn
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
“Gặp” Tràng An ở xứ Thanh

Chuyến công tác cuối năm đến Thanh Hóa, chúng tôi may mắn có dịp được ghé thăm khu danh thắng Kim Sơn. May mắn vì bởi đây là lần đầu tiên chúng tôi được đặt chân đến địa danh này, và cảm thấy bất ngờ như bắt gặp một Tràng An thu nhỏ giữa xứ sở Lam Kinh.

“Gặp” Tràng An ở xứ Thanh

TIN MỚI

Return to top